Phạm Băng Băng từng vướng phải hàng loạt scandal trước khi bị cáo buộc trốn thuế
CTV Thu Hiền (Yuu) 08/20/2018 07:00 AM
Scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng cho đến thời điểm hiện tại dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cáo buộc lần này không chỉ khiến 'Nữ hoàng giải trí' chịu nhiều tổn thất nặng nề về cả danh tiếng lẫn sự nghiệp mà còn gây ảnh hưởng to lớn đến nhiều nghệ sĩ trong Cbiz. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên vướng phải những tai tiếng.

1. Tin đồn với hàng loạt đại gia

Ảnh: tinmoi.vn

Không phải vô cớ mà Phạm Băng Băng được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" và đồng thời cô cũng là một trong những người nổi tiếng bị ghét nhất làng giải trí xứ Trung. Phạm Băng Băng ngay từ thuở mới vào showbiz đã được biết đến với hình ảnh một cô diễn viên xinh đẹp.

Thuở ấy, năng lực diễn xuất của Phạm Băng Băng không được đánh giá cao nhưng ngoại hình của cô lại được chú ý hơn cả. Chính vì ngoại hình trời phú này mà hàng loạt tin đồn tình ái ập đến với người đẹp họ Phạm, thậm chí đeo bám cô trong suốt những năm tháng trong ngành giải trí.

Tin đồn của Phạm Băng Băng với các đại gia được nhầm tính lên đến hơn 20 người. Trong đó hàng loạt tên tuổi đình đám đã từng được nhắc đến như: nhà sản xuất phim Giả Vân, Lục Nghị, Trương Vệ Kiện, quản lý Mục Hiểu Quang... Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Phạm Băng Băng đã từng mạnh miệng khẳng định rằng: "Chỉ có ai teo não mới nghĩ tôi yêu người bình thường".

2. "Chơi xấu" với đồng nghiệp

Ảnh: Epochtimes.com

Dường như trong giới giải trí Trung Hoa, Phạm Băng Băng vấp phải nhiều khúc mắc với những đồng nghiệp trong ngành, đặc biệt là những đồng nghiệp cũ đã từng hợp tác hoặc có dịp "đụng mặt" với cô. Phạm Băng Băng đã từng lên tiếng trong buổi ra mắt bộ phim "Tiên hạ vô tặc" rằng vai diễn của Lý Băng Băng trong phim đáng ra là của cô, và đương nhiên Lý Băng Băng chỉ là lựa chọn thứ hai sau khi Phạm Băng Băng từ chối vai diễn.

Cô luôn ra sức cạnh tranh với đồng nghiệp của mình. Bằng chứng là người đẹp họ Phạm sẵn sàng hạn mức thù lao của bản thân đến thấp nhất để dành được hợp đồng quảng cáo từ đồng nghiệp họ Lý. Hay sự việc Chương Tử Di đột nhiên vướng phải tin đồn có quan hệ với quan chức cấp cao của Trung Quốc đã rơi vào vòng lao lý, sự việc bị truyền thông cho là Phạm Băng Băng đã đứng sau tung tin để hạ gục đồng nghiệp.

3. Từng bị tố là người thứ ba

Ảnh: 2sao.vn

Trước mắt công chúng, Phạm Băng Băng và Lý Thần có mối quan hệ tình cảm vô cùng đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên vào thời điểm khi Phạm Băng Băng và Lý Thần công bố chuyện tình cảm, Phạm Băng Băng đã bị tố là kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của Trương Hinh Dư và Lý Thần.

Người đẹp Tân Thần Điêu Đại Hiệp còn có ý mỉa mai trách móc Lý Thần là người phụ bạc, sẵn sàng dứt bỏ tình cảm với cô. Một người bạn của Hinh Dư cũng lên tiếng: "Lý Thần từng thề thốt với Hinh Dư sẽ mãi mãi không bao giờ rời xa cô ấy, cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Tôi chỉ muốn hỏi một điều, tại sao khi qua lại với Phạm Băng Băng, anh còn ở trong nhà của Hinh Dư?". Lý Thần nghiễm nhiên bị cho là "một chân đạp hai thuyền", còn Phạm Băng Băng là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của người khác.

Ảnh: catscdn.vn

Bất chấp những tai tiếng kể từ khi bước vào làng giải trí, Phạm Băng Băng vẫn hiên ngang đối đầu và vươn tới vị trí không phải ai cũng có thể chạm tới. Scandal trốn thuế lần này như nối dài thêm chuỗi scandal trong sự nghiệp của "nữ hoàng giải trí", tuy nhiên, sự việc không còn đơn giản như những scandal trước đây của Phạm Băng Băng. Kể từ khi bị cáo buộc trốn thuế cho tới nay, Phạm Băng Băng vẫn giữ im lặng và dường như biến mất khỏi Cbiz, trong khi đó hàng loạt nghệ sĩ xứ Trung cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi sự việc của người đẹp họ Phạm.

Author: CTV Thu Hiền (Yuu)

News day