Come Back Home, ca khúc hit của Vũ Cát Tường được ca sĩ người Hàn Quốc mua bản quyền
CTV Diễm Lưu 10/04/2018 07:00 AM
Ca khúc của Vũ Cát Tường sau khi được mua bản quyền đã gây nên một cơn sốt tại Hàn Quốc và được rất nhiều trang báo lớn quan tâm.

Shin Hyun Woo, giọng ca sinh năm 1985, người tạo dấu ấn đặc biệt bởi giọng hát ngọt ngào tại I Can See Your Voice mùa hai của Hàn Quốc, đã mua bản quyền ca khúc hit Come Back Home của Vũ Cát Tường. Ca khúc được Shin Hyun Woo chọn cho single ra mắt trở lại của mình và được đăng tải trên rất nhiều trang nhạc lớn của Hàn Quốc.

Ảnh: thethaovanhoa.vn
Ảnh: Soha

Theo như thông tin thì ca khúc sẽ có hai bản phối, một bản piano do Shin Hyun Woo thể hiện và một bản phối sẽ có sự kết hợp của Vũ Cát Tường cùng với anh. Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng ngay từ lần đầu nghe Come Back Home anh đã rất ấn tượng và đã liên lạc với Vũ Cát Tường để xin phép về mặt bản quyền ca khúc.

Ảnh: ilike.com.vn

Vũ cát tường chia sẻ sau khi nghe Hyun Woo hát ca khúc của mình rằng: "Cũng vì ấn tượng bởi chất giọng đẹp, khi nghe Shin Hyun Woo hát, tôi rất xúc động bởi đây là người nước ngoài hát "Come back home" cảm xúc và khiến tôi ưng ý nhất từ trước đến nay". Đây cũng là lý do ngay khi được đề cập cô đã đồng ý với đề nghị của Hyun Woo.

Ảnh: Soha

Sau khi ra mắt bản phối piano do Hyun Woo thể hiện, nhiều trang báo nổi tiếng Hàn như Getnews, MK... đã đưa tin và khen ngợi sản phẩm âm nhạc này. Cùng với đó rất nhiều người yêu âm nhạc tại Hàn Quốc cũng dành những lời khen có cánh dành cho cả Hyun Woo và Vũ Cát Tường.

Ảnh: ilike.com.vn

Dù là lần đầu tiên cùng nhau kết hợp nhưng cả hai vẫn rất ăn ý và thoải mái làm việc chung.

 

 

Author: CTV Diễm Lưu

News day