Mỹ: Nhân viên McDonald's "đại chiến" khách hàng vì lấy soda miễn phí
CTV Sam Sam (Lương Thu Trang) 07/28/2018 07:00 AM
Một nhân viên của chuỗi nhà hàng ăn nhanh McDonald's đã bị quay lại cảnh đánh khách hàng sau khi cô này lấy đầy một cốc soda miễn phí. Video cho thấy nhân viên McDonald's đánh nữ khách hàng mạnh đến nỗi áo cô tụt xuống, để lộ một bên ngực.

Las Vegas, Nevada (Tạp chí người Việt Vinacircle) - Vụ việc gây hốt hoảng trên xảy ra ngày 26/7 tại một tiệm McDonald's được cho là diễn ra tại Las Vegas, do một người dùng có tên bxbyness chia sẻ trên Instagram.

Người đăng tải video viết: "Đây không phải mình đánh nhau nhé, chỉ quay thôi. Sự việc xảy ra ở McDonald's... cô này hỏi xin một cái cốc còn người trông quầy thì đóng máy soda không để cho khách lấy soda miễn phí".

Nữ hành khách đã ném thức ăn vào người nữ nhân viên. Ảnh cắt từ clip

Sự việc bắt đầu khi khách hàng hắt soda qua quầy, đập nhân viên bằng một cái khay kim loại trong khi nhân viên McDonald's cũng hùng hổ tiến đến đánh, tát khách hàng. Dù đoạn clip không rõ tiếng, nhưng theo như chia sẻ của nhân chứng mặt thì nữ khách hàng đã cố ý dùng ly lấy nước lọc miễn phí để lấy soda.

Những người có mặt trong cửa hàng chạy ra can nhưng cả hai vẫn không ngừng cuộc ẩu đả.

Nữ nhân viên của McDonald cũng không ngần ngại "đại chiến" với khách hàng. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, một nhân viên khác của cửa tiệm và nam khách hàng tới can ngăn. Theo đó, nữ nhân viên tới can giữ nữ khách hàng thì bị cô này thụi mạnh vào mặt. Trong lúc giằng co, nữ nhân viên to lớn vừa đánh người thực khách vừa nói: "Mẹ tôi còn sống đấy. Hãy tôn trọng bà".

Đoạn clip không ghi lại được rõ liệu có hay không chuyện nữ khách hàng xúc phạm mẹ của nữ nhân viên đầu tiên khiến cô tức giận đến vậy.

Người này vừa đánh khách hàng vừa nói "Mẹ tôi còn sống đấy. Hãy tôn trọng bà". Ảnh cắt từ clip

Vụ ẩu đả của 2 người kéo dài trong khoảng 30 giây thì dừng lại. Không rõ chuyện gì xảy ra sau đó.

Author: CTV Sam Sam (Lương Thu Trang)

News day