Katy Perry thừa nhận đã muốn có con sau tin đồn tái hợp bạn trai cũ
Vân Anh (Tổng hợp) 02/17/2018 08:30 AM
Trước khi có thông tin tái hợp với Orlando Bloom, trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Katy Perry đã thú nhận cô đã nghĩ đến việc sớm có con.

Theo nguồn tin của The Sun: "Họ đã trở lại với nhau! Katy muốn mọi thứ hoạt động trở lại. Cô ấy đang cố gắng và không thể tách khỏi Orlando. Katy rất quan tâm tới anh ấy".

Ảnh: Daily Mail

"Thời gian này họ giữ mọi thứ thật kín đáo và riêng tư." – nguồn tin nói tiếp – "Nhưng chắc chắn là họ đã tái hợp!".

Sau khi tuyên bố chia tay lần đầu tiên, Orlando và Katy đã đôi lần tái hợp rồi chia tay. Trong một tuyên bố của mình, Katy nói việc độc thân giúp cô trong sự nghiệp: "Bạn biết, khi bạn độc thân, bạn sẽ dành rất nhiều thời gian cho bản thân và có rất nhiều năng lượng".

Tuy nhiên mới đây, cô lại chia sẻ về việc mình muốn có con. "Tôi đang chuẩn bị một cuộc cải tổ tâm hồn lớn" – Katy nói bằng giọng hứng khởi – "Và tôi rất lo lắng về nó. Tôi muốn nâng cao những cảm xúc của mình" - Katy nói tiếp - "Tôi không muốn giữ sự trẻ dại, con nít nữa. Tôi muốn phát triển thành một người lớn thật sự. Tôi đang chuẩn bị để có một gia đình riêng trong tương lai gần. Vì thế tôi muốn có một chút cải tổ về tâm hồn trước khi tôi có gia đình của riêng mình".

Ảnh: Daily Mail

Trước ngày lễ Tình nhân, Katy và Orlando được cho biết đã tái hợp. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi hàn gắn sau khi tuyên bố chia tay vào tháng 3 năm ngoái.

Author: Vân Anh (Tổng hợp)

News day