Justin Bieber quyết định cắt tóc sau nửa năm để cùng vợ chưa cưới về thăm quê nhà
CTV Diễm Lưu 08/15/2018 07:00 AM
Người giúp Justin Bieber có sự thay đổi này là vị hôn thê Hailey Baldwin. Sau khi Justin thay đổi diện mạo, cô cùng chồng sắp cưới của mình về quê nhà chồng để ra mắt bạn bè gia đình bên đó.

Trong suốt 2 năm trở lại đây, nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber luôn xuất hiện cùng hình tượng luộm thuộm với mái tóc rối bù hoặc những lần để râu ria không cạo,... khiến người hâm mộ hết sức lo lắng cho tình trạng "nhan sắc" xuống dốc trầm trọng của anh.

Justin Bieber và vị hôn thê Hailey Baldwin ở salon.
Ảnh: Dailymail
Hailey Baldwin ở cạnh trong suốt quá trình Justin thay đổi kiểu tóc.
Ảnh: Dailymail

Và sau khi được vị hôn thê "hộ tống" đến salon thì anh chàng đã xuất hiện trở lại với một bộ tóc có thể nhận xét là gọn gàng hơn hẳn. Sau đó, cả hai đã cùng về quê nhà của Justin để ra mắt gia đình, bạn bè của anh tại Canada. 

Diện mạo mới của Justin.
Ảnh: Dailymail

Justin và bạn gái kém 3 tuổi bắt đầu hò hẹn từ cuối năm 2015 nhưng cho tới đầu năm 2016 họ lại quyết định chia tay. Trong thời gian chia tay, Justin bị bắt gặp vui vẻ cùng tình cũ Selena Gomez, nhưng sau đó anh bất ngờ hàn gắn quan hệ với Hailey Baldwin vào tháng 6/2018 và họ lại khiến fan hâm mộ thêm một lần ngạc nhiên nữa khi quyết định đính hôn vào sau đó 1 tháng. 

Justin Bieber đưa vợ chưa cưới về quê nhà ở Stratford, Ontario, Canada để ra mắt người thân và bạn bè.
Ảnh: dantri.com.vn

Bạn bè của Justin cũng cho biết thêm cả hai đang lên kế hoạch cho việc tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Dường như cả hai không muốn trì hoãn phút giây về chung một nhà thêm nữa.

Author: CTV Diễm Lưu

News day