Ed Sheeran đã đính hôn với bạn gái
Vân Anh (Tổng hợp) 01/22/2018 02:30 PM
Ca sĩ của bản hit 'Shape of you' đã đính hôn với bạn gái Cherry Seaborn. Thông tin được chính Ed Sheeran chia sẻ trên trang mạng xã hội Instagram.

Theo Ed, lời cầu hôn đã được anh đưa ra trước khi năm 2018 bắt đầu.

Ảnh: VTV.vn

"Có được một vị hôn thê ngay trước năm mới" – Ed viết trong thông báo của mình – "Chúng tôi rất hạnh phúc".

Ed và Cherry là bạn từ thời thơ ấu. Nam ca sĩ 26 tuổi nói đây là lần đầu tiên anh yêu đúng cách.

Nam ca sĩ và bạn gái Cherry biết nhau từ năm 11 tuổi ở quê nhà Framlingham, Suffolk, nước Anh. Đến thời trung học, họ học cùng nhau ở trường Thomas Mills, và Sheeran đã say nắng cô bạn trong thời gian này. Nhưng họ không yêu nhau từ khi đó, mà phải đến khi trưởng thành.

Vào năm 2015, Cherry làm việc ở Phố Wall, New York, Mỹ còn Sheeran cũng bắt đầu lập nghiệp ở Mỹ và diễn nhiều show tại đây. Họ gặp lại nhau và bắt đầu mối quan hệ tình cảm. Sheeran còn rủ cô bạn cũ đến dự bữa tiệc kỷ niệm Quốc khánh Mỹ của bạn thân Taylor Swift. Vì tình yêu, Cherry đã từ Mỹ trở về Anh để ở bên bạn trai.

Ảnh: news.zing.vn

Cherry cũng là vận động viên hockey xuất sắc, cô từng dẫn đầu đội thi đấu tại giải vô địch hockey của các trường đại học ở Anh vào năm 2012 và 2013.

Ed Sheeran cũng sáng tác nhiều ca khúc lấy cảm hứng từ tình yêu với vị hôn thê, trong đó có Perfect - ca khúc số một mới nhất của anh. Nam ca sĩ nói rằng chỉ cần có Cherry bên anh, mọi thứ đều dễ dàng.

Về Perfect, anh nói ca từ của bài hát xuất sắc này đến từ một đêm đáng nhớ khi anh và bạn gái đến thăm ngôi nhà ở Ibiza của người bạn - nam ca sĩ James Blunt. "Chúng tôi tháo giày ra nhảy nhót trên bãi cỏ rồi nhảy xuống hồ bơi. Sáng hôm sau thức dậy, tôi nghĩ kỷ niệm này thật tuyệt và đưa nó vào bài hát".

Ảnh: news.zing.vn

Vẫn chưa rõ đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào thời gian nào.

Author: Vân Anh (Tổng hợp)

News day