Chú chồn nhỏ cải trang làm mèo đánh lừa bà ngoại tốt bụng chăm sóc
CTV Mèo W (Lê Ánh) 12/12/2017 05:00 PM
Bà của anh Eric Herlein là một người yêu động vật. Vì vậy, bà đã cưu mang rất nhiều chú mèo lạc sống quanh nhà mình ở Kansas. Bà cho chúng một chỗ ở ấm cúng với giường ngủ êm ái và đồ ăn ngon lành. Thỉnh thoảng, bà còn cho lũ mèo lạc vào nhà chơi. Tuy nhiên, bà đã không hề nhận ra rằng một trong những chú mèo bà chăm sóc trong vài tháng qua thật ra là một con chồn.

Khi Eric Herlein đến thăm bà ngoại ở Kansas cách đây không lâu, anh đã nghĩ rằng mình sẽ thấy lũ mèo lạc mà bà vẫn nuôi ở ngoài hiên chơi đùa. Tuy nhiên, một bất ngờ đặc biệt đã khiến chuyến thăm của Eric trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Anh đã phát hiện ra rằng trong những con mèo bà đang nuôi có một con không phải là mèo.

Eric và bà ngoại. Ảnh: thedodo.com

Bà của Eric đã không hề biết mình đang nuôi một chú chồn con trong suốt thời gian qua. Bà thậm chí còn khẳng định chắc chắn với Eric rằng đó là một chú mèo con nhỏ.

Chú chồn rất hòa thuận với lũ mèo. Ảnh: thedodo.com

Eric đã giải thích với bà rằng đó không phải là một chú mèo mà là một chú chồn. Bà của Eric đã bị sốc khi nhận ra sự thật. Tuy nhiên, bà cũng không quan tâm lắm vì bà thực sự yêu quý chú chồn của mình. Bà còn đặt tên cho nó là Tete và bà không cảm thấy phiền vì sự có mặt của Tete ở trong nhà.

Bà ngoại của Eric đã nhầm lẫn chú chồn là một con mèo. Ảnh: thedodo.com

Eric phát hiện ra rằng Tete đã ngủ bên ngoài cửa của nhà bà ngoại anh kể từ khi nó còn nhỏ. Như vậy nó có thể là một chú chồn mồ côi. Bà ngoại của Eric đã chào đón chú chồn với tình yêu thương ấm áp. Ngay cả khi biết sự thật thì bà vẫn quyết định sẽ chăm sóc chú chồn nhỏ.

 

Author: CTV Mèo W (Lê Ánh)

News day