Cặp đôi chị em nổi tiếng showbiz Việt, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay?
CTV Diễm Lưu 08/26/2018 07:00 AM
Thời gian gần đây, tin tức Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay khiến dư luận hoang mang. Vì được mệnh danh là cặp chị em hạnh phúc nhất nhì showbiz, liệu cặp đôi này có thật sự đường ai nấy đi?

Trước tin tức của một trang fanpage trên Facebook về việc có một cặp chị em của showbiz Việt chia tay sau nhiều năm gắn bó đã gây nên một làn sóng phán đoán khác nhau. Sau khi xâu chuỗi các sự việc lại với nhau, phần lớn mọi người đều cho đó là cặp đôi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Ảnh: Facebook nhân vật

Những điều trên đã khiến cư dân mạng náo loạn chưa hết thì phía người trong cuộc lên tiếng lại càng khiến mọi người như chắc chắn hơn với tin đồn này. Cụ thể, phía nữ diễn viên Cát Phượng đăng dòng trạng thái: “Có điềm!! Nếu chuyện này xảy ra thật thì sẽ như thế nào nhỉ?”.

Ảnh: Facebook nhân vật

Phía Kiều Minh Tuấn cũng đăng lên Instargram cá nhân bức ảnh cùng dòng chữ: "Vừa ăn mắt vừa cay".

Ảnh: Instargram nhân vật

Tuy nhiên, việc Cát Phượng mập mờ tuyên bố "Không có gì là bền vững" khi trả lời fan hâm mộ về việc "đường ai nấy đi" càng khiến cho tin đồn chia tay với Kiều Minh Tuấn dấy lên mạnh mẽ hơn. Dù vậy vẫn có rất nhiều người cho rằng chắc chỉ đơn thuần là PR cho bộ phim sắp tới mà hai người cùng tham gia chung là Chú ơi, đùng lấy mẹ con! mà thôi.

Ảnh: kenh14.vn

Nếu thực sự hai người chia tay thì quả là một tin buồn đối với showbiz Việt.

Author: CTV Diễm Lưu

News day