Cảnh sát Mỹ tham gia thách thức hát nhép gây “bão” mạng
CTV Sam Sam (Lương Thu Trang) 07/12/2018 07:00 AM
Một cuộc thách thức giữa các sở cảnh sát trên khắp nước Mỹ trong một tháng qua đã trở thành một cơn bão quét qua mạng xã hội. Các sản phẩm vui nhộn đã gây “bão” trên mạng xã hội và góp phần xây dựng hình ảnh tích cực hơn về lực lượng hành pháp trong mắt người dân Mỹ.

Theo Fox News, thử thách hát nhép càng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng sau khi sở cảnh sát Norfolk, bang Virginia ngày 9/7 đăng tải đoạn video “đáp trả” lại thách thức của sở cảnh sát Corinth, bang Texas. Trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng “Uptown Funk” của nam ca sỹ Bruno Mars, lực lượng cảnh sát Norfox đã cùng nhảy và hát nhép trông vô cùng chuyên nghiệp và vui nhộn, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

“Các bạn sẽ không phải chờ đợi thêm nữa. Sở cảnh sát Corinth đã thách thức sở cảnh sát Norfolk tham gia thử thách hát nhép và chúng tôi vui lòng chấp nhận thử thách này”, trang Facebook của sở cảnh sát Norfolk đăng tải lời “tuyên bố”.

Đoạn video hát nhép của sở cảnh sát Norfolk đã thu về gần 27 triệu lượt người xem sau 2 ngày đăng tải. Ảnh: Facebook

Đại diện cơ quan trên cho biết đoạn video chỉ được quay trong 1 lần bấm máy, và có cả sự tham gia của một em bé và các chiến sĩ lực lượng cứu hỏa.

Đoạn video đã gây “bão” trên mạng xã hội. Chỉ sau 2 ngày lan truyền, nó đã có gần 27 triệu lượt xem, hơn 600.000 tương tác và gần 100.000 bình luận.

Sở cảnh sát Norfolk sau đó đã tiếp tục thách thức sở cảnh sát Seattle (Washington), sở cảnh sát Virginia Beach (Virginia), sở cảnh sát đô thị Saint Louis (Missouri).

Thách thức hát nhép giữa các sở cảnh sát bắt đầu từ 1 tháng trước, khi Alexander Mena, phó cảnh sát trưởng hạt Bexar, Texas đăng tải video anh hát bài "Fuiste Mala" để "đáp trả" lời thách thức của các quan chức ở các sở cảnh sát khác. Đến nay, đoạn video đã đạt được 1,4 triệu lượt xem trên Facebook.

Hình ảnh lực lượng cảnh sát trở nên dễ thương hơn trong mắt công chúng sau thử thách vui nhộn này. Ảnh: Facebook

Giới truyền thông cho rằng, mục tiêu của thách thức này ngoài việc tạo ra niềm vui cho những người dùng mạng, còn nhằm cải thiện hình ảnh của cơ quan và lực lượng hành pháp Mỹ trong mắt công chúng.

Cộng đồng mạng cũng tỏ ra vô cùng thích thú, dành rất nhiều lời khen tặng cho các chiến sĩ cảnh sát. Trái với hình ảnh "nghiêm trọng" khi làm nhiệm vụ, lực lượng hành pháp này trở nên thật dễ thương khi hát nhép và nhảy cùng nhau.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Tác giả: CTV Sam Sam (Lương Thu Trang)

Tin mới trong ngày