Váy cưới ngắn cho cô dâu thời hiện đại
An Nhiên 01/30/2017 11:00 PM
Đi cùng với xu hướng hiện đại, bên cạnh những chiếc váy cưới dài truyền thống, các nhà thiết kế cho ra đời nhiều mẫu thiết kế váy cưới ngắn cho cô dâu thời hiện đại.

Sự năng động, cá tính của những cô gái hiện đại khiến họ không muốn bị bó buộc trong chiếc váy dài truyền thống, những chiếc váy cưới ngắn ra đời để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nàng.

Ảnh: phunuz.com

Đó là những chiếc váy cưới ngắn ngang bắp chân hay có thể là trên gối. Những chiếc váy cưới ngắn giúp các nàng thể hiện sự tươi trẻ và đầy cá tính.

Ảnh: anhnganbridal.com

Váy cưới ngắn còn khác biệt so với chiếc váy cưới dài ở chỗ nó được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp cho từng phong cách và đáp ứng được yêu cầu của cô dâu. Kết hợp với kiểu dáng, không thể bỏ qua chất liệu của chiếc áo cưới như voan, phi bóng, ren... Những chất liệu đó phù hợp với nhiều kiểu dáng váy cưới ngắn như váy cưới chữ A xếp tầng, váy cưới ren dài tay... giúp nàng thỏa thích lựa chọn.

Ảnh: images.guucdn.net

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất đối với mỗi cô dâu, họ luôn muốn mình là người đẹp nhất và nổi bật nhất trong ngày vui của mình. Chính vì thế, các nàng rất tỉ mỉ trong việc lựa chọn váy cưới sao cho phù hợp với vóc dáng nhất, có thể tôn vẻ đẹp của cơ thể và che đi những khuyết điểm. Váy cưới ngắn lại vừa vặn là trang phục không kén chọn người mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng.

Ảnh: phunuz.com

Nếu chiếc váy cưới dài mang vẻ đẹp thướt tha, uyển chuyển thì chiếc váy cưới ngắn lại cuốn hút bởi sự linh hoạt, dễ dàng biến hóa và thuật tiện trong việc di chuyển.

Ảnh: 1.bp.blogspot.com

Một ưu điểm nữa đó chính là váy cưới ngắn giúp các nàng dễ dàng chọn lựa phụ kiện đi kèm mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời. Bạn có thể kết hợp cùng khăn voan, găng tay, hoa tươi... tất cả giúp cô dâu thêm phần nổi bật và không kém phần trẻ trung.

Ảnh: news.weddingplanner.vn
Ảnh: aocuoixinhxinh.com

Váy cưới ngắn là thiết kế thích hợp với những buổi tiệc cưới ngoài trời, giúp cô dâu trông linh hoạt, thoát khỏi sự vướng víu và mang lại sự thoải mái hơn.

Author: An Nhiên

News day