Gợi ý 5 cách phối đồ với culottes jeans cực trendy cho các nàng
CTV Tùng Linh 01/08/2018 09:00 AM
Bước sang năm 2018, culottes jeans đang dần trở thành "nữ vương" của thế giới quần jeans và được rất nhiều ngôi sao diện xuống phố. Hãy để ACM gợi ý cho bạn những cách phối đồ với quần culottes jeans năng động, đẹp mắt nhất nào!

1. Áo thun x Culottes jeans

Công thức quen thuộc khi mix đồ cùng với chiếc quần jeans ống rộng dáng lửng này đó là kết hợp cùng những chiếc áo thun đơn giản. Mẫu áo thun tuy có phần đơn điệu nhưng nếu được mix cùng quần jeans culottes sẽ tạo nên rất nhiều phiên bản khác nhau làm cho bộ trang phục thêm ấn tượng hơn.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Nếu thích sự trẻ trung, năng động, bạn có thể mix culottes jeans với chiếc áo oversized, muốn tôn vóc dáng hãy thử diện kiểu quần này với chiếc áo thun ôm sát cơ thể. Và hãy diện thêm chiếc thắt lưng để bộ cánh của bạn trông hoàn hảo hơn nhé!

Ảnh: Pinterest

2. Áo sơ mi x Culottes jeans

Công thức kết hợp giữa culottes jeans và áo sơ mi rất được cô nàng công sở yêu thích dù hai items ít khi được mix cùng với nhau nhưng nếu bạn biết cách thì lại vô cùng ăn ý. 

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Phong cách mà bạn có được khi kết hợp áo sơ mi với culottes jeans là sự phá cách, độc đáo. Bạn có thể chọn một kiểu áo sơ mi tùy thích từ đơn giản đến cầu kì, từ đơn sắc đến đa sắc nhưng nhớ đừng chọn chiếc áo quá mỏng vì nó không ăn nhập với kiểu jeans này tí nào cả!

Ảnh: Pinterest

3. Áo trễ vai x Culottes jeans

Trong tủ đồ của bất kì cô gái nào cũng sẽ có ít nhất một chiếc áo trễ vai đúng không nhỉ? Vậy tại sao bạn lại không thử kết hợp kiểu áo này với chiếc quần jeans ống rộng dáng lửng culottes? 

Ảnh: Pinterest
Ảnh: @come.and.takeit

Bạn có thể kết hợp chiếc quần này cùng với mẫu áo thun trễ vai khi xuống phố cùng bạn bè để thoải mái và trẻ trung hơn. Khi đến công ty, để thêm cuốn hút nhưng vẫn thanh lịch, bạn có thể mix với một chiếc áo sơ mi trễ vai chẳng hạn.

Ảnh: Pinterest

4. Áo tank top x Culottes jeans

Áo tank top là item đã quá quen thuộc và được các bạn gái dành tình cảm đặc biệt. Khi mix quần culottes jeans với áo tank top, bạn sẽ có ngay một set đồ hoàn hảo và biến hóa thành một cô nàng năng động, tự do.

Ảnh: @come.and.takeit
Ảnh: Pinterest

Tuy là vậy nhưng set đồ áo tank top và quần culottes jeans lại khá kén dáng người. Thường thì, 2 items này chỉ "ưu ái" những cô nàng có dáng mình hạt dẻ, mảnh khảnh mà thôi!

Ảnh: Pinterest

5. Trench coat x Culottes jeans

Nếu theo dõi những bộ cánh street style thu đông của các ngôi sao quốc tế, chắc hẳn không ít lần bạn bắt gặp chiếc quần culottes jeans đi cùng với áo trench coat đâu nhỉ! 

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Việc phối hợp giữa trench coat và culottes jeans không chỉ khiến bạn trở nên trendy mà còn tạo nên cảm giác thoải mái khi vận động, cũng chính vì vậy mà các fashionista cực kì thích phong cách này!

Ảnh: Pinterest

Đừng ngần ngại mà không thử mix culottes với những ý tưởng trên nhé, chắc chắn bạn sẽ trở thành cô nàng xinh đẹp và trendy nhất đấy!

Author: CTV Tùng Linh

News day