Những mẫu giày gây bão làng thời trang nửa cuối năm 2018
CTV Bảo San 09/29/2018 09:00 AM
Giày của bố, giày tia lửa, giày mũi vuông,... là những mẫu giày hứa hẹn gây bão trong cộng đồng yêu thời trang nửa cuối năm 2018.

Giày của bố

Không thon gọn tôn lên đôi chân nhỏ nhắn như những mẫu sneaker thông thường nhưng dad sneaker vẫn đủ sức chiếm được thị trường riêng của mình, tại sao lại như vậy? Câu trả lời nằm ở thiết kế cồng kềnh của giày tôn lên nét khỏe khoắn, cá tính, có phần "hầm hố" cho người diện. Không những chiếm ưu thế về mặt diện tích, dad sneaker còn ăn điểm về mặt chất lượng với cách phối màu sặc sỡ cùng chi tiết đính đá vô cùng ấn tượng.

giày đẹp
Ảnh: Lysa Magazine
giày đẹp
Ảnh: Kênh 14

Giày tia lửa

Hồi sinh sau 6 năm im ắng, giày tia lửa của Prada đã trở lại và lợi hại hơn xưa với thiết kế đế xuồng độc đáo hơn cùng những chi tiết tia lửa lấp lánh, sang trọng hơn. Từ sau khi xuất hiện trong New York Fashion Week, mẫu giày này bắt đầu "oanh tạc" từ sàn diễn đến đường phố và trở thành "người bạn" nhất định phải có của các ngôi sao khi ra đường.

giày tia lửa
Ảnh: Prada Instagram

Giày mũi vuông

Giày mũi nhọn, mũi tròn từ lâu đã chiếm vị trí độc tôn trong tủ giày của bạn? Vậy thì hãy thử kết thân thêm kiểu giày mũi vuông để làm mới mình với tất cả các phong cách mà item này có thể "gánh". Thoạt nghe, giày mũi vuông trông sẽ khá thô về thiết kế nhưng khi diện lên chân thì chúng dư sức tạo nên sức hút khiến trang phục bạn đang mặc trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Ngày nay, thiết kế mũi vuông đã "có mặt" trong hầu hết loại giày: sandal, boots, cao gót, đế bệt,... nên nàng tha hồ phối đồ mà khỏi lo không tìm được kiểu dáng ưng ý.

giày mũi vuông
Ảnh: Sendo
giày mũi vuông
Ảnh: iLike

Giày cao gót hình học

Trước đây, những đôi cao gót vốn chỉ được chú ý chăm chút phần mũi để thu hút người mua thì nay chúng đã được "đầu tư" sang hẳn phần gót để tạo nên sự mới lạ cho người diện. Dẫn đầu xu hướng này, NTK Jacquemus đã thổi hồn vào những đôi giày cổ điển bằng nét hiện đại của thiết kế gót hình học lạ mắt giúp tôn chân cũng như hút ánh nhìn người đối diện. Sở hữu một đôi gót cao hình học chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên khác biệt giữa đám đông.

giày cao gót
Ảnh: Hàng order
giày cao gót
Ảnh: Zing.vn

 

Author: CTV Bảo San

News day