6 mẹo phối đồ cùng style áo “đóng thùng”
Nhật Minh (dịch) 03/14/2017 03:00 PM
Kiểu sơ vin áo sơ mi vốn đã có từ những năm 90 của thế kỷ trước và vẫn giữ độ hot đến tận ngày nay. Trong năm 2017, liệu bạn đã có cho mình một phong cách phối với áo sơ mi “đóng thùng” thật chất chưa?

1. Chọn kiểu áo cổ lọ

Không nhất thiết lúc nào cũng phải sơ vin với chiếc áo sơ mi, bạn có thể thay thế bằng một chiếc áo thun cổ lọ để tránh nhàm chán, nhưng nên hạn chế những chiếc áo quá nhiều lớp vải nhé. Hãy giữ mọi thứ cân bằng và bạn sẽ có một phong cách hoàn hảo.

Ảnh: Le Fashion

2. Thử kiểu áo blouse rộng

Những nếp gấp của áo blouse mềm mại sẽ khiến cho vòng eo của bạn trông có vẻ thon gọn hơn. Bạn nên phối với kiểu quần jeans cạp cao để đừng làm mất phần thắt lưng, nếu không sẽ khiến bạn trông khá luộm thuộm đấy.

Ảnh: Grasie Mercedes

3. Chiếc thắt lưng kiểu Tây

Những chiếc thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu khi bạn sơ vin. Hầu hết mọi người thường chọn kiểu thắt lưng to bản và pha trộn một chút nét tinh tế phương Tây. Bạn nên chọn phiên bản da nâu hoặc đen đơn giản vì chúng dễ kết hợp với áo gi lê (và mọi thứ khác trong tủ quần áo của bạn).

Ảnh: The Chriselle Factor

4. Thoải mái với kiểu áo graphic

Bạn có thể nghiêm túc với áo sơ mi “đóng thùng” khi làm công sở buổi sáng, nhưng đến những buổi đi chơi cuối ngày thì hãy thử kiểu này nhé. Bạn có thể chọn một kiểu áo in hình graphic thật cá tính và chỉ sơ vin phần áo phía trước thôi. Cũng hãy hạn chế để phần áo phía sau trông quá cẩu thả bạn nhé!

Ảnh: Melodie Jeng/ Getty Images

5. Thử nghiệm kiểu “sơ vin một bên”

Phong cách này thì chẳng khó thực hiện đúng không? Thay vì nhét xuống cả áo thì bạn chỉ nhét vào một bên hông thôi. Nhưng hãy giữ mọi thứ gọn gàng để tránh người ta nhìn bạn như thể vừa lăn khỏi giường đấy!

Ảnh: Le Fashion

6. Bạn thậm chí có thể phối với áo khoác

Trong những ngày đông về thì áo khoác là thứ không thể thiếu được. Bạn có thể đóng một vài cúc áo rồi sơ vin phần trước áo khoác.

Ảnh: Christian Vierig/ Getty Images

Theo purewore.com

Author: Nhật Minh (dịch)

News day