Đậm chất với xu hướng Off White belt
An Nhiên 08/26/2017 09:00 AM
Thương hiệu Off White là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng với những phong cách đậm chất đường phố và hiện đại. Mới đây, thương hiệu này đang làm điên đảo các tín đồ thời trang bởi xu hướng Off White belt.

Cha đẻ của thương hiệu thời trang Off White là nhà thiết kế Virgil Abloh, nhà thiết kế với phong cách thiên về thời trang đường phố. Những nét cá tính, trẻ trung và năng động đã giúp cho Off White ngày càng lấy được lòng của giới trẻ.

Ảnh: www.slightlyflirty.com

Trong thời gian qua người ta không ngừng tìm kiếm và nhắc đến một thiết kế mới của thương hiệu Off White, đó chính dây đai Off White hay còn gọi là Off White belt. Đây là chiếc thắt lưng với màu vàng chủ đạo, những họa tiết trên dây đai chính là tên của thương hiệu Off White với màu đen đậm nét cá tính. Sự kết hợp hoàn mỹ giữa hai sắc màu sáng, tối đối lập đã tạo nên được nét độc đáo, cá tính riêng thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ thời trang.

Ảnh: picture-cdn.wheretoget.it

Dây đai Off White không chỉ là chiếc thắt lưng bình thường mà nó còn có thể biến hóa thành nhiều chức năng khác nhau, tất cả đều góp phần tạo nên điểm nhấn cho trang phục. Những ưu điểm của dây đai Off White khiến các bạn trẻ không khỏi thích thú với phụ kiện này.

Ảnh: i.pinimg.com

Bên cạnh việc trở thành thắt lưng, dây đai Off White còn có thể làm dây thắt eo cho áo, làm dây đeo của những chiếc túi xách cho tăng thêm phần sành điệu… Chính sự nổi bật của chiếc dây đai với màu vàng rực rỡ khiến cho những ai diện trang phục đều trở nên nổi bật, đứng nhìn từ xa cũng có thể nhận ra chiếc đai lưng này.

Ảnh: cdn.cliqueinc.com

Dây đai Off White là phụ kiện đã xuất hiện trên khắp các kinh đô thời trang lớn của thế giới. Điều đó đã cho thấy được sức hút của phụ kiện này.

Ảnh: m.buro247.sg

Đây là một trong những món phụ kiện được xem là xu hướng thời trang Thu – Đông này. Chiếc dây đai Off White có thể cho phái đẹp thỏa sức mix đồ với váy dịu dàng hay với những chiếc quần cá tính.

Ảnh: www2.cool-style.com.tw

Những tín đồ thời trang mang phong cách năng động, cá tính chọn dây đai Off White với mong muốn có những trang phục thật chất, những tín đồ thời trang có phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch cũng chọn chiếc dây đai này như một món đồ khẳng định đẳng cấp thời trang.

Off White belt hứa hẹn sẽ là một trong nhưng xu hướng nổi bật trong mùa Thu – Đông này.

Author: An Nhiên

News day