Làm thế nào để nụ cười luôn tỏa nắng?
CTV Bảo San 09/26/2018 07:00 AM
Nụ cười được xem là đường cong quyến rũ nhất trên cơ thể người phụ nữ. Vậy, làm thế nào để chúng ta phát huy lợi thế này một cách hiệu quả nhất?

Để có được một nụ cười thu hút người đối diện thì ngoài những yếu tố tâm lí có thể điều chỉnh ngay như thả lỏng cơ miệng, cười thật tự nhiên thì chúng ta cũng cần để ý đến những yếu tố sinh học trong bản thân mình nữa đấy. Bí quyết để có một nụ cười đẹp sẽ được Vinacircle bật mí ngay trong bài viết này.

Giữ gìn răng trắng đẹp

Dĩ nhiên một nụ cười được đánh giá là đẹp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố cũng như cảm nhận của mỗi người. Tuy nhiên, có một sự thật không thể phủ nhận đó là một hàm răng trắng đẹp sẽ luôn tạo ấn tượng mạnh với người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ. Ông bà ta bảo "Cái răng, cái tóc là gốc con người" chưa bao giờ sai. Vì thế, bên cạnh việc chăm sóc răng khỏe mạnh thì chúng ta cũng nên dùng các biện pháp tự nhiên giúp răng trắng sáng.

Vỏ chuối

răng trắng
Ảnh: Alexas_Fotos

Sau khi ăn chuối, bạn đừng nên vội vứt vỏ đi vì lượng kali, magie và mangan trong vỏ có tác dụng loại bỏ mảng bám trên răng hiệu quả. Chỉ cần dùng mặt trong vỏ chuối chà xát lên răng trong 2 phút, sau đó chải răng thật sạch là bạn đã có thể giúp răng của mình sáng màu lên một tí. Thực hiện 1 lần/tuần trong thời gian dài, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên răng mình.

Dâu tây

trắng răng
Ảnh: Engin_Akyurt

Dâu tây chứa nhiều vitamin C, axit malic có công dụng làm sạch mảng bám, tẩy trắng răng hiệu quả. Loại quả ngon này sẽ trở thành kem đánh răng tự nhiên giúp bạn tự tin hơn với nụ cười của mình. Bạn có thể trực tiếp ăn dâu tây hoặc nghiền nát quả thành nước rồi chải lên răng. Thực hiện 2 lần/ngày để mau đạt kết quả nhanh nhất nhé!

Muối

làm trắng răng
Ảnh: congerdesign

Muối là một trong những loại chất được đưa vào kem đánh răng để sản xuất vì chúng có tác dụng bảo vệ răng chắc khỏe. Nếu muốn làm trắng răng, bạn có thể trộn muối cùng baking soda rồi chà xát lên răng trong khoảng 1 phút. Sự kết hợp giữa hai hợp chất có độ tẩy cao này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả như ý. Tuy nhiên, mức độ sử dụng của bạn nên được giãn cách vì hỗn hợp này có thể khiến răng bạn bị mòn và gây ảnh hưởng đến nướu.

Cho đôi môi hồng hào

Một đôi môi hồng hào, căng mọng không chỉ đem lại sức sống cho bản thân bạn mà còn giúp nụ cười của bạn trở nên tươi tắn hơn bao giờ hết. Ngoài việc "cầu cứu" son môi để tạo nên lớp mặt nạ đẹp chuẩn cho môi thì bạn nên áp dụng các phương pháp chăm sóc dưới đây để đôi môi thật sự khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài.

Tẩy tế bào chết

dưỡng môi
Ảnh: Anemone123

Phần da ở môi cũng cần được làm mới mỗi ngày như da mặt. Vì thế bạn hãy nhớ tẩy tế bào chết cho môi 1 lần/tuần để đôi môi luôn ở trong trạng thái mịn màng nhất nhé. Để thực hiện công việc này, bạn có thể sử dụng kem đánh răng hoặc tự pha chế các hỗn hợp tự nhiên (chanh + mật ong + đường, mật ong + đường nâu, bột yến mạch + mật ong,...) để massage lên môi trong vài phút. Đảm bảo lớp da chết sẽ trôi đi và bạn lại sở hữu đôi môi căng mọng đầy sức sống.

Dưỡng ẩm, chống thâm

môi đẹp
Ảnh: TerriC

Dầu dừa và mật ong là hai ứng cử viên sáng giá ở vị trí này. Hai nguyên liệu quen thuộc này sẽ giúp đôi môi bạn mềm mịn hơn và cải thiện sắc tố môi rõ rệt. Chỉ cần mỗi tối trước khi đi ngủ bạn thoa một lớp dầu dừa hoặc mật ong lên môi là sáng hôm sau đôi môi sẽ trở nên mềm mại và "thách thức" mọi loại son lì khó đánh nhất.

Với "mách nước" từ bài viết này, bạn đã sẵn sàng để sở hữu nụ cười tỏa nắng chưa?

Author: CTV Bảo San

News day