Chân váy tennis cùng những cách mix & match không thể bỏ qua
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 03/18/2018 09:00 AM
Tuy chỉ mới xuất hiện cách đây vài tháng nhưng chân váy tennis đã được phái đẹp dành sự chú ý đặc biệt bởi thiết kế lạ mắt, quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, năng động của người con gái hiện đại.

1. Trắng - hồng

Khi nói đến những chiếc chân váy mini thì hai màu sắc được phối hợp với nhau nhiều nhất là màu trắng và hồng. Không phải ngẫu nhiên mà cách mix này lại được nhiều bạn gái chú ý đến vậy. Đối với gam màu hồng, vốn dĩ nó đã mang sẵn trong mình chất bánh bèo, nữ tính, song đây cũng là một trong những gam màu được coi là khó phối màu nhất. Nhưng khi kết hợp với màu trắng thì có lẽ chúng ta sẽ phải suy nghĩ lại. Một điểm cộng cho hai gam màu này là khi đi cùng với nhau chúng không kén người mặc. Khi bạn sẵn sàng diện bộ đồ với tone màu này ra đường thì bạn đã hoàn toàn ghi điểm trong mắt người đối diện, họ cũng không còn quan tâm đến những khuyết điểm của đôi chân, hay màu da bạn, hoặc thậm chí là vòng hai của bạn,...

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

2. Áo khoác jeans

Nhẹ nhàng nhưng có phần nổi loạn, cá tính là những tính từ dùng để miêu tả sự kết hợp giữa chân váy tennis và áo khoác jeans. Được coi là item không bao giờ lỗi mốt, áo khoác jeans là một người bạn đồng hành mà bất kì bạn gái nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Thêm một chiếc áo thun bó người mặc ở trong, chắc chắn không còn gì hoàn hảo hơn sự phối hợp này.

Ảnh: Pinterest

3. Sneakers trắng

Là con gái, ai cũng phải có cho mình một đôi sneakers trắng bởi khả năng phối đồ một cách linh hoạt của nó. Item này có thể biến hóa bạn trong mắt người khác từ một quý cô công sở đến một bánh bèo thực thụ, hoặc cô nàng cá tính.

Sneakers kết hợp với chân váy tennis mang đậm phong cách thể thao trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ và nữ tính.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

4. Tone-sur-tone

Xu hướng tone-sur-tone không còn là một khái niệm mới đối với các tín đồ yêu thời trang, nhưng với chân váy thì sẽ như thế nào nhỉ?

Đừng quá lo lắng vì chúng tôi có một vài gợi ý giúp bạn trong việc lựa chọn chân váy và áo vừa toát được chất tone-sur-tone, vừa mang lại sự năng động, trẻ trung đúng chất trẻ.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo màu nhạt hơn chân váy mà bạn đang sở hữu, hoặc có phần tay cùng màu với chân váy, thậm chí đối với chân váy họa tiết kẻ thì bạn có thể coi đây là hai màu sắc chính cho chiếc áo của bạn.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Thoải mái và tự tin khi bước ra đường là tất cả những gì mà chúng tôi muốn làm cho bạn. Với một vài gợi ý trên đây, chúng tôi hi vọng bạn có thể lấy lại được sự năng động và trẻ trung của mình để bắt đầu một tuần làm việc mới hiệu quả.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day