Vali đi biển của một cô nàng trendy chẳng thể thiếu 6 món đồ này
CTV Tùng Linh 03/19/2018 09:00 AM
Nếu bạn đã book sẵn lịch bổ sung "vitamin sea" cho mùa hè này thì đừng quên chuẩn bị hành trang đầy đủ cho chuyến đi thêm phần thú vị. Vậy hành trang đi biển của một cô nàng trendy sẽ có những gì nhỉ?

Các bãi biển luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người trong những ngày hè nóng nực, oi bức. Đến biển, bạn không chỉ được tắm mát mà còn có thể chụp những bức ảnh so deep khoe bạn bè nữa.

Ảnh: Pinterest

Vậy bạn đã chuẩn bị hành lý cho một chuyến vi vu đến biển để bổ sung "vitamin sea" cho mình như thế nào rồi? Đừng quên lúc nào vali đi biển cũng phải có đủ 6 món đồ này nhé!

Mũ rộng vành

Không chỉ dành riêng cho những cô nàng điệu đà mà mũ vành rộng cũng là món phụ kiện được các cô nàng cá tính ưu ái mang theo cho những chuyến du lịch đến biển.

Ảnh: Pinterest

Item này được thiết kế nhiều kiểu dáng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cói, vải, nỉ... để bạn lựa chọn.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Tuy nhiên, hãy chọn những mẫu mũ được kết từ cói với kiểu dáng đơn giản để tôn lên vẻ nổi bật cho set bikini hay chiếc quần jeans mà bạn đang mặc nhé!

Ảnh: Pinterest

Kính mát

Kính mát không chỉ giúp bạn trở nên thời trang hay trông sành điệu hơn mà còn giúp bạn bảo vệ đôi mắt của mình. Chính bởi sự tiện lợi đó mà kính mát được xem là "must have item" của mọi cô nàng.

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể lựa chọn cho mình bất kì kiểu kính nào phù hợp cho những set đồ mà mình đã chuẩn bị như mẫu kính tráng gương, kính màu hay kính mắt mèo đang là hot trend.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Nhưng chắn chắn rằng, kiểu kính nào cũng làm cho set đồ của bạn thêm bắt mắt và thu hút hơn đấy!

Ảnh: Pinterest

Túi mây tre đan (Túi cói)

Dù không còn mới lạ với bất kì cô nàng nào nhưng những chiếc túi mây tre đan vẫn khiến cho các nàng phải "mê tít".

Ảnh: Pinterest

Với chất liệu mây tre mộc mạc, đơn giản nhưng lại đậm chất thời trang, item này là điểm cộng tuyệt vời cho những set đồ du lịch nghỉ dưỡng nhẹ nhàng, điệu đà của các nàng.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Bên cạnh đó, túi mây tre đan với tính chất không thấm nước, bạn sẽ thoải mái đựng những vật dụng cần thiết khi ra biển chơi mà không sợ nước làm hỏng bất kì món đồ nào.

Ảnh: Pinterest

Bikini

Bikini cũng chính là "must have item" quan trọng nhất của các cô nàng khi đi biển. Nếu bạn không mang theo đồ bơi hay chẳng may để quên item này ở nhà thì chắc chắn chuyến du lịch bổ sung "vitamin sea" của bạn sẽ không còn thú vị nữa rồi!

Ảnh: Pinterest

Bikini có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn nhưng quan trọng nhất vẫn là việc bạn phải lựa chọn bikini sao cho phù hợp với dáng người và giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Ảnh: Pinterest

Bikini theo kiểu mẫu quần boyshort sẽ giúp phần hông của bạn trông rộng và quyến rũ hơn.

Ảnh: Pinterest

Hoặc mẫu đồ bơi một mảnh hay đồ bơi có những chi tiết cut-out ở vùng hông sẽ giúp cô nàng không tự tin về vòng eo trông thon gọn hơn đấy!

Ảnh: Pinterest

Và đặc biệt, một thiết kế bikini xinh xắn dành cho những cô nàng điệu đà đó là những chiếc áo bơi cổ yếm, xếp tầng hoặc được nhấn nhá bởi vạt bèo.

Ảnh: Pinterest

Short jeans

Bên cạnh bikini, những chiếc quần short jeans cũng là một item không thể vắng bóng trong vali mùa hè của các nàng được.

Ảnh: Pinterest

Với một chiếc quần short jeans, các nàng sẽ tha hồ mix nhiều kiểu khác nhau, biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau. Chẳng hạn, mix short jeans với các mẫu áo yếm hoặc crop-top làm trang phục bơi.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Cũng giống như bikini, quần short jeans cũng có nhiều kiểu để các bạn nữ tha hồ lựa chọn và quần jeans rách là một sự lựa chọn thú vị mà ACM muốn gợi ý cho những cô nàng cá tính đấy!

Ảnh: Pinterest

Sandal cột dây

Đến biển, bạn chẳng thể mang một đôi giày thể thao vì chúng dễ bị ướt và rất lâu khô, một đôi giày cao gót thì trông chẳng hợp hoàn cảnh tí nào. Ngay lúc này, một đôi sandal cột dây sẽ là sự lựa chọn thú vị nhất dành cho bạn đấy!

Ảnh: Pinterest

Được ví như một chiến binh nên item này khi được mix với set đồ như thế nào cũng sẽ khiến người khác phải đổ gục vì độ bắt mắt và thu hút của nó, chẳng hạn một chiếc quần short jeans hay cả bộ bikini.

Ảnh: Pinterest

Một đôi sandal kiểu dây thừng mang đậm phong cách retro hoài cổ hoặc kiểu dây vải đầy nữ tính đều làm đẹp cho đôi chân cũng như cả set đồ của bạn.

Ảnh: Pinterest

Thế nhưng, khi đi biển, các nàng chỉ nên chọn một đôi sandal có phần dây vừa phải thôi nhé vì dây cao quá sẽ làm bạn hoạt động không thoải mái đấy.

Ảnh: Pinterest

Hy vọng rằng những gợi ý mà ACM vừa đem lại sẽ giúp bạn có một chuyến đi thú vị và vui vẻ. Quan trọng là đủ các item để có những tấm hình fashionista so deep khoe cho cả thế giới biết nhé!

Author: CTV Tùng Linh

News day