Thuộc lòng những cách phối đồ với quần jeans trắng
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 02/24/2018 09:00 AM
Quần jeans trắng là một trong những món đồ không thể thiếu đối với tín đồ yêu thời trang bởi màu sắc trung tính, trẻ trung, hiện đại của nó. Nếu bạn luôn quan niệm quần jeans trắng kén dáng hoặc là kén người mặc thì với những gợi ý sau đây có lẽ bạn sẽ suy nghĩ lại.

1. Tone sur tone

Xu hướng mới trong những tháng đầu năm nay là sự quay trở lại của trang phục "tone-sur-tone".

Ảnh: Bloglovin.com

Sự tinh tế của set đồ màu trắng mang lại cảm giác tươi mới, thanh lịch, sang trọng cho người mặc.

Ảnh: Báo Phụ Nữ

Nếu ai đó nói bạn nhàm chán, tẻ nhạt thì phong cách white on white sẽ giúp bạn chứng minh ngược lại điều đó. Sự biến hóa đa dạng của gam màu này, nhẹ nhàng có, thanh thoát có nhưng cũng không kém phần nổi bật. 

Ảnh: Depplus

Gam màu trắng tinh khiết luôn biết cách chiếm lấy lòng tin của bạn bởi sự dễ chịu và nét tinh tế. Nó giúp bạn khoe được vóc dáng, đường cong của cơ thể, đồng thời tạo điểm nhấn cho những họa tiết, hình khối đi kèm.

Ảnh: Quần Jeans

2. Đen quyền lực

Đen - trắng là hai màu luôn đi đôi với nhau và chưa bao giờ lỗi mốt. Được coi là hai gam màu cơ bản, chính vì thế nó góp phần mang lại sự đơn giản, thuần túy cho set đồ nhưng không kém phần trẻ trung.

Đây cũng được coi là gam màu có mặt nhiều nhất trong tủ đồ của bạn, vì lẽ đó mà bạn có thể dễ dàng trong việc lựa chọn trang phục và phụ kèm đi kèm.

Ảnh: Pressonline.vn

Hai tone màu đối lập nhau nhưng khi kết hợp lại tạo nên hiệu ứng không ngờ. Một chiếc quần jeans trắng đi kèm với chiếc áo đen quyền lực, chắc chắn sẽ khiến bạn trông quyến rũ hơn nhưng cũng mạnh mẽ không kém. Sự kết hợp đơn giản này đã được lòng của những tín đồ yêu thời trang bởi khả năng biến hóa linh hoạt từ phong cách mạnh mẽ, cá tính sang dịu dàng, nữ tính.

Ảnh: Netlife

3. Xanh dương

Sự hài hòa giữa màu xanh dương và trắng tạo cho người mặc sự thoải mái, yên bình, không gò bó, khuôn mẫu, không màu mè, diêm dúa, chỉ còn lại sự tự do, phóng khoáng như chính ý nghĩa của sự kết hợp này.

Ảnh: Whowhatwear.com.au
Ảnh: Kênh Phụ Nữ
Ảnh: 2Sao

Sắc thái nhẹ nhàng có phần đơn giản của sự kết hợp này đã tạo cho bộ trang phục sự lãng mạn nhưng không kém phần tỉ mỉ và tinh tế. Cách mix hai gam màu này lại với nhau mang lại cảm giác mát mắt, bồng bềnh, không chói lóa, không tương phản, không ồn ào, ầm ĩ. Chỉ cần nhẹ nhàng, tĩnh lặng như thế này thôi cũng khiến người đối diện phải xao xuyến và cũng thành công trong việc tạo được điểm nhấn và sự nổi bật cho set đồ.

4. Áo sơ mi

Jeans và sơ mi là hai item luôn có đôi có cặp với nhau. Một cô nàng công sở hay cô gái trẻ trung cũng không thể bỏ qua cách mix quen thuộc nhưng hiệu quả này. 

Ảnh: MyWow.vn

Sơ mi được coi là "cứu cánh" cho những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn, hoặc có vòng hai quá khổ, item này sẽ giúp che đi khuyết điểm đó một cách hiệu quả.

Ảnh: Kinh tế đô thị

Sự mạnh mẽ và cá tính mà cả hai món đồ mang lại đã tạo nên sự hài hòa về mặt màu sắc cũng như kiểu dáng của bộ trang phục. Đây chính là tinh thần mà sự kết hợp này muốn mang lại cho người mặc.

Ảnh: Alan.vn

5. Giày cao gót màu nude/trắng

Một chiếc quần jeans trắng đi kèm với đôi giày cao gót màu nude/trắng được có thể kéo dài đôi chân một cách hiệu quả, bởi gam màu này trùng với màu da nên nó sẽ tạo nên sự liền mạch, giúp chân trông dài hơn.

Ảnh: Pinterest.com

Ngoài ra, item này cũng được lòng bạn gái vì hơi hướng cổ điển pha hiện đại từ màu sắc cho đến chất liệu, vì lẽ đó nên nó mang lại vẻ đẹp vừa trẻ trung, hiện đại nhưng cũng vô cùng dịu dàng và nữ tính.

Ảnh: Thời Trang Xuất Khẩu

Không quá khó để có một set đồ ưng ý khi mix với chiếc quần jeans trắng phải không nào? Mong rằng với những gợi ý trên đây, bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp và tiện lợi vừa có thể đi chơi cũng có thể đi làm mà không kém phần tự tin, năng động.

Tác giả: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

Tin mới trong ngày