Thu này mặc gì? Gợi ý một vài items cho các cô nàng công sở
CTV Thu Hiền (Yuu) 09/06/2018 09:00 AM
Một mùa thu nữa lại đến, các cô nàng lại được dịp biến đổi tủ quần áo với thật nhiều phong cách phù hợp với không khí thu.

Đối với những cô nàng công sở, việc lựa chọn những items phù hợp với thời tiết, phù hợp với môi trường văn phòng mà vẫn không mất đi tính thời trang là điều không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một vài ý tưởng kết hợp trang phục thật mới mẻ, trẻ trung mà vẫn thanh lịch cho các cô nàng công sở vào mùa thu.

1. Áo sơ mi

somi
Ảnh: bestie.vn

Áo sơ mi vô cùng quen thuộc đối với mọi cô nàng công sở. Sơ mi dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác mà không sợ bị nhàm chán. Chỉ cần một chút thay đổi, chiếc áo sơ mi quen thuộc trong tủ đồ của bạn cũng có thể trở nên bắt mắt hơn vào dịp mùa thu này. Tận dụng triệt để áo sơ mi luôn có sẵn, các cô nàng có thể kết hợp cùng chân váy hay quần dài tùy ý.

Ảnh: thoitranghotgirl.vn

Áo sơ mi đem đến những biến đổi đa dạng với đủ loại chân váy khác nhau, không khí mùa thu rất phù hợp với những chân váy dài, váy chữ A,...

Ảnh: hstatic.net
Ảnh: news.vn

Một chiếc quần âu kết hợp cùng sơ mi là phong cách nền nã phù hợp với mọi thời tiết và luôn là sự lựa chọn số một của dân văn phòng. Bạn cũng có thể lựa chọn những loại quần cách tân hơn như quần ống thụng, denim, jeans,...

Ảnh: sieuthivietnam.vn
Ảnh: phunutoday.vn

2. Đầm liền

Ảnh: topsao.vn

Concept vô cùng quen thuộc cho mọi cô nàng công sở với vô số kiểu dáng đa dạng đó chính là những chiếc đầm liền bắt mắt và trẻ trung. Đó có thể là một chiếc đầm trơn, đầm họa tiết, hay đầm liền có thắt eo, bèo nhún,... Có vô số kiểu dáng cho các nàng lựa chọn. Đầm liền là trang phục dễ mặc nhất bởi nó luôn phù hợp với mọi kích thước cơ thể, chỉ cần bạn bỏ thời gian lựa chọn một chút.

Ảnh: damvaydep.net
Ảnh: 2sao.vn

Vào thời điểm mùa thu, tốt nhất là nên chọn những chiếc đầm liền dài ngang gối và có ống tay không quá ngắn để phù hợp với thời tiết và nơi bạn làm việc.

Ảnh: blogspot.com
Ảnh: blogspot.com

3. Áo khoác blazer

Ảnh: mgift.vn

Những chiếc áo khoác blazer kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt, phù hợp với mọi hoàn cảnh và đặc biệt được sử dụng triệt để vào mùa thu đông. Dù bạn là một cô nàng bánh bèo, sành điệu hay có chút cổ điển, blazer luôn đáp ứng mọi loại phong cách. Blazer có thể biến hóa tùy theo sự kết hợp của bạn với những loại trang phục bên trong và các phụ kiện đi kèm. Đặc biệt vào thời điểm mùa thu, thời tiết khá thất thường nên việc lựa chọn những chiếc áo khoác ngoài vô cùng tiện lợi.

Ảnh: scdn.vn
Ảnh: hstatic.net

Những chiếc áo blazer về cơ bản khá giống nhau nhưng màu sắc và những chi tiết nhỏ có thể thay đổi tùy theo sự lựa chọn của bạn. Bạn có thể lựa chọn áo trơn, áo kẻ sọc, áo họa tiết,...

Ảnh: lh3.com
Ảnh: baomoi.vn

4. Quần dài và áo thun đơn giản

Ảnh: sunflower.vn
Ảnh: baoangiang.vn

Hoàn toàn không phải là gợi ý xa xôi, quần dài và áo thun là những món đồ luôn có sẵn trong tủ quần áo của mọi cô nàng. Những cô nàng công sở yêu thích sự trẻ trung và thoải mái có thể áp dụng công thức đơn giản này. Gọn gàng, tiện lợi và năng động là những tiêu chí giúp concept này hoàn toàn phù hợp với công việc tại văn phòng.

Ảnh: blogspot.com
Ảnh: bestie.vn

Đối với item này, bạn hoàn toàn không phải suy nghĩ quá nhiều về việc hôm nay mặc gì. Áo thun luôn phù hợp khi kết hợp với bất cứ trang phục nào khác, bạn có thể phối hợp cùng quần âu, quần jeans, những chiếc áo khoác ngoài, hay giày thể thao, giày cao gót tùy ý.

Author: CTV Thu Hiền (Yuu)

News day