Thời trang vintage - hot trend cho hội chị em trong hè này
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 06/05/2018 03:00 PM
Bên cạnh những chiếc quần jeans, áo phông trẻ trung, cá tính thì item theo hơi hướng vintage được khá nhiều tín đồ yêu thời trang lựa chọn trong hè này, từ những quý cô công sở đến những cô nàng cá tính.

Trong những ngày hè nóng nực, sự thoải mái, mát mẻ từ chất liệu đến từng thiết kế, màu sắc, họa tiết của những item mang hơi hướng vintage chính là điểm cộng cho bộ trang phục.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Những họa tiết nổi bật trên phông màu trầm đã trở thành điểm nhấn cho cả set đồ mà bạn diện.

Ảnh: Pinterest

Những họa tiết hoa bản to hoặc bản nhỏ luôn được lòng các quý cô vì nó dễ mặc với mọi dáng người, và luôn biết cách ăn gian chiều cao hiệu quả.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Với những chiếc váy dáng maxi hoặc quần ống rộng, bạn có thể mặc khi đi làm, kết hợp cùng với áo phông đơn sắc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để "đổi gió" cho phong cách thời trang.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Khi đi chơi cùng bạn bè hay đi dạo phố, bạn có thể quan tâm đến việc phối áo hai dây, sneakers đi kèm với một chiếc quần sặc sỡ nhiều họa tiết. Ai nói vintage là bánh bèo thì khi nhìn set đồ này sẽ phải suy nghĩ lại. Trong bộ đồ đó bạn không chỉ nữ tính mà cũng năng động, trẻ trung không kém.

Ảnh: Pinterest

Khi đến cơ quan, nơi làm việc, bạn vẫn có thể diện chân váy vintage với phông trắng hoặc áo pha ren, vừa giữ được sự dịu dàng, đằm thắm lại thật tinh tế, năng động.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Những chiếc áo thiết kế cổ truyền thống cùng hình khối quen thuộc với màu sắc dịu nhẹ, mát mắt đã chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ.

Ảnh: Pinterest

Mùa này, những chiếc váy cổ điển có lẽ sẽ được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự mới lạ về kiểu dáng.

Ảnh: Pinterest

Những đường cắt xẻ vạt tinh tế, dáng maxi quyến rũ nhưng đồng thời cũng vô cùng cuốn hút và trẻ trung.

Ảnh: Pinterest

Hãy thử dành một ngày trong tuần thử diện những item cổ điển này để có thêm những màu sắc lạ trong phong cách của bạn, chắc chắn những set đồ vintage sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day