Thời trang khi đi du lịch biển cho bạn gái
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 04/29/2018 09:00 AM
Những chuyến đi biển là lựa chọn hàng đầu khi hè tới, đặc biệt đối với những bạn gái đây là thời điểm “vàng” lên ngôi cho những trang phục du lịch biển vừa gợi cảm vừa phóng khoáng.

1. Maxi

Váy maxi khá phổ biến trong mùa hè và đặc biệt không thể thiếu cho một kỳ nghỉ trên bãi biển. Khác với những mẫu váy đầm diện đi làm cần sự kín đáo thanh lịch thì thời trang đi biển, các cô nàng lại thỏa sức với những chiếc váy phóng khoáng đầy vẻ sexy, quyến rũ. Với mỗi một chiếc váy maxi đi biển kiểu dáng khác nhau, bạn gái cũng mang đến vẻ cuốn hút khác nhau cho những kỳ nghỉ đi biển mùa hè. Bằng chất liệu voan mềm và thiết kế dáng dài, đặc biệt được phối nhiều màu sắc họa tiết khác nhau, bạn sẽ trở nên sexy hơn.

Ảnh: thoitrangtre.biz

Đi kèm với những chiếc váy maxi này các bạn gái đừng bỏ qua chiếc mũ vành rộng kết hợp ăn ý, không những thế nó còn giúp bạn tránh nắng khi dạo chơi trên bãi biển nữa.

Ảnh: thoitrangtre.biz

2. Jumpsuit

Những bộ jumpsuit luôn là trang phục du lịch biển lý tưởng được đặt lên hàng đầu trong hè này. Không quá sexy, quyến rũ như maxi nhưng những bộ jumpsuit 2 dây gọn gàng, thoáng mát với chất liệu lanh hoặc voan rất hợp với thời trang bãi biển.

Bạn có thể chọn những kiểu jumpsuit 2 dây họa tiết, hay đơn giản là kiểu jumpsuit đơn sắc. 

Ảnh: Elle.vn
Ảnh: thoitrangtre.biz

3. Crop-top và Shorts ngắn

Trang phục du lịch biển thường gặp là shorts và áo crop-top. Hai item này đã và đang trở thành món đồ không thể thiếu của hầu hết bạn gái trong mùa hè. Tiện lợi, dễ vận động và mát mẻ, kiểu dáng trễ vai lạ mắt, kết hợp với shorts bạn sẽ có ngay một kiểu đồ dạo biển đầy quyến rũ.

Ảnh: elle.vn

Trước mỗi kỳ đi biển chắc hẳn các bạn gái sẽ khá đau đầu để sắm cho mình những bộ đồ, phụ kiện xinh đẹp. Trên đây là những set đồ đi biển lý tưởng vừa quyến rũ, sexy, vừa phóng khoáng, thoải mái để cho các bạn gái xinh đẹp trong kì nghỉ tới.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day