Thiếu niên vô gia cư được người đàn ông đang chiến đấu với khối u não tặng xe hơi
Trịnh Tâm 09/18/2018 05:00 PM
Một thiếu niên thuộc tiểu bang Texas, người đã duy trì điểm số trên trung bình trong khi phải đối mặt với tình trạng vô gia cư và bị lạm dụng, đã rất vui khi một người đàn ông đang chiến đấu với một khối u não tặng cho cô một chiếc xe hơi.

Sionna Brenn, một học sinh cấp ba tại một trường trung học ở Houston, đang có ca làm việc tại Starbucks khi Charlie Jabaley xuất hiện từ một bãi rác với chùm bóng bay.

Đằng sau Jabaley, người đã rời công ty quản lý âm nhạc rất thành công của mình sau khi biết anh đang bị bệnh, là một chiếc Toyota Corolla mới với chiếc nơ đỏ lớn trên xe.

Brenn, người hy vọng sẽ học nha khoa tại Đại học Texas San Antonio vào năm tới, nói với tờ báo Fox rằng: “Vinh quang của Thiên Chúa là trên hết, bởi vì nếu không có Ngài tôi sẽ không thể có mặt ở đây.

Sionna Brenn rất bất ngờ khi nhận được quà. Ảnh: m.theepoch.com

Brenn đến Hoa Kỳ từ Ethiopia và được nhận nuôi lúc 9 tuổi, nhưng cô nói cô là đã bị lạm dụng. Cô nói niềm tin vào Chúa đã giúp cô vượt qua thời gian đen tối nhất trong cuộc đời.

Câu chuyện của cô đã tới tai Jabaley, người đang tham gia “Dream Machine Tour” – chuyến đi xuyên quốc gia – đang tìm kiếm những người cần giúp đỡ. Jabaley, đỉnh cao sự nghiệp là quản lý của rapper 2 Chainz, đã bắt đầu sứ mệnh này sau khi phát hiện ra khối u não đã có từ khi còn nhỏ hiện đang bắt đầu phát triển và không thể điều trị được nữa.

Sionna Brenn đã duy trì điểm số trên trung bình trong khi phải đối mặt với tình trạng vô gia cư, và nhận được một chiếc xe hơi từ Charlie Jabaley, người đang tham gia “Dream Machine Tour”.
Ảnh: foxnews.com

Jabaley nói: “Ở khắp mọi nơi chúng tôi đi qua, chúng tôi đều tìm kiếm những người có ước mơ và tìm ra cách mà chúng tôi có thể giúp họ.”

Là một phần trong hành trình giúp đỡ người khác, Jabaley đã giảm được gần 59kg và hoàn thành một số cuộc thi ma-ra-tông.

Author: Trịnh Tâm

News day