11 lợi ích của ngủ không mặc quần lót đối với nam giới và phụ nữ
YuKi (Dịch) 02/20/2017 11:59 PM
Trong quá trình ngủ, cơ thể sẽ trải qua rất nhiều hoạt động mà chúng ta không nhận ra, chẳng hạn như việc loại bỏ các độc tố của gan và sự hình thành của các tế bào máu mới.

Ngủ là một hoạt động quan trọng trong sự phát triển của cơ thể của chúng ta. Trong quá trình ngủ, cơ thể sẽ trải qua rất nhiều hoạt động mà chúng ta không nhận ra, chẳng hạn như việc loại bỏ các độc tố của gan và sự hình thành của các tế bào máu mới. Vì vậy điều quan trọng là cho cơ thể ngủ đủ giấc và chất lượng giấc ngủ được trọn vẹn. Có rất nhiều thói quen ngủ khác nhau như không dùng gối, gối ôm, không mặc áo lót thậm chí không mặc quần lót.

Ảnh: newsportal.sg

Không mặc quần lót? Vâng, có những người ngủ không hề mặc quần lót. Có lẽ nó không có vẻ gì lạ, nhưng đó lại là một lợi ích rất tốt đối với cả phái mạnh lẫn phái yếu. Sau đây chúng ta sẽ cùng làm rõ một số lợi ích của việc ngủ mà không mặc đồ lót.

1. Nâng cao chất lượng tinh trùng

Tinh hoàn cần nhiệt độ ổn định để sản xuất tinh trùng chất lượng tốt. Theo các chuyên gia nghiên cứu sinh sản, nhiệt độ phù hợp để tinh hoàn có thể sản xuất tinh trùng tốt khác nhau, dưới 36,67 độ C hoặc khoảng 98 độ Fahrenheit. Và nếu nhiệt độ tinh hoàn vượt quá nhiệt độ trên sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Không mặc quần lót trong một thời gian dài là điều tốt nhất để tránh khỏi những điều trên, những người được chẩn đoán vô sinh hoặc khó có con được khuyến khích làm như vậy.

2. Giúp giấc ngủ ngon hơn

Ảnh: images.huffingtonpost.com

Các chuyên gia cho biết trong giấc ngủ, cơ thể đòi hỏi nhiệt độ thấp hơn khoảng một nửa độ so với nhiệt độ bình thường. Trong khi đó, trên thực tế, cơ thể cảm nghiệm được nhiệt độ cao nhất khoảng thời gian 11:00 - 04:00. Điều này sẽ dẫn đến một giấc ngủ ngon. Tiến sĩ Chris Idzikowski nói rằng nếu trong giấc ngủ có những điều gây trở ngại cho quá trình giảm nhiệt độ cơ thể, sau đó não bộ sẽ tự động đánh thức mình. Điều này chắc chắn sẽ phá vỡ giấc ngủ của chúng ta.

Ngủ mà không mặc đồ lót là một giải pháp để khắc phục điều sự xáo trộn này. Bằng cách “loại bỏ” chiếc quần lót, nhiệt độ cơ thể sẽ giảm, bạn sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn. Giấc ngủ sâu và chất lượng là chìa khóa để giúp cơ thể sản xuất ra các hormone tăng trưởng.

3. Duy trì cân nặng

Ảnh: suckhoechocanha.com

Một nghiên cứu của Mỹ được công bố trên tạp chí Diabetes tiết lộ rằng, chất lượng giấc ngủ và nhiệt độ lạnh sẽ kích hoạt chất béo nâu. Chất béo màu nâu là một mô mỡ có khả năng sản xuất nhiệt. Theo Michael Symonds từ Đại học Nottingham, chất béo nâu tạo ra nhiệt nóng hơn 300 lần so với các bộ phận khác. Vì vậy, bằng cách ngủ không có quần trong sẽ kích hoạt loại chất béo này. Điều này chắc chắn sẽ giúp trọng lượng của bạn được cân bằng.

4. Giúp giải phóng hormone

Trong khi ngủ hormone oxytocin sẽ được tách ra khi có ma sát giữa da. Ngủ với vợ hoặc chồng khi không mặc quần áo hay đồ lót thì ma sát giữa hai người sẽ giúp cơ thể sản sinh hormone oxytocin giúp cơ thể sẽ cảm thấy tốt hơn, giảm stress, cải thiện sự tự tin, nâng cao ý thức và tăng ham muốn tình dục.

5. Giảm đau

Ngủ không mặc đồ lót có tác dụng rất tốt để làm giảm căng thẳng trong hệ thống thần kinh, nội tạng. Lợi ích của việc ngủ không mặc đồ lót cũng có thể làm tăng lưu thông máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tiêu chảy cấp tính, giảm đau lưng và táo bón ở nam giới. Ngoài ra ngủ mà không mặc quần lót sẽ giúp bạn bình tĩnh hơn nếu bạn gặp chứng rối loạn giấc ngủ hoặc mất ngủ.

6. Nuôi dưỡng các cơ quan sinh sản

Ảnh: media.new.mensxp.com

Ở nam giới ngủ mà không có đồ lót có thể cải thiện chất lượng tinh trùng, cũng như sức khỏe của các cơ quan sinh sản. Nếu mặc quần lót sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển và sức khỏe của các cơ quan sinh sản.

7. Cải thiện các tuyến bã nhờn

Da trần có thể hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng hơn so với mặc quần áo. Điều này giúp ích trong việc trao đổi chất của cơ thể. Ngủ không cần mặc đồ lót sẽ giúp kích thích sự bài tiết của tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi.

8. Tăng ham muốn và thắt chặc mối quan hệ

Ảnh: menshealth.com

Ngủ không mặc quần lót sẽ làm cho người ấy của bạn trông quyến rũ hơn. Nhiều hoạt động trong cuộc sống hàng ngày làm cho các cặp vợ chồng căng thẳng và quan hệ tình dục lỏng lẽo. Bằng cách ngủ không mặc quần lót sẽ giúp đối tác của bạn khơi dậy những ham muốn trở lại. Một cuộc khảo sát tại Anh đã chứng minh rằng ngủ không mặc đồ lót hoặc khỏa thân sẽ cảm thấy có những ham muốn tình dục hơn so với các cặp vợ chồng ngủ vẫn mặc đầy đủ đồ ngủ hay đồ lót. Có đến 57% các cặp vợ chồng nói rằng ngủ không mặc đồ lót hoặc quần áo hạnh phúc hơn 43% các cặp vợ chồng ngủ với quần áo.

Denise Knowles, một nhà trị liệu tình dục, cho biết rằng ngủ mà không mặc quần lót sẽ làm cho bạn tự tin hơn với hình dáng cơ thể của bạn. "Bạn có thể chui vào chăn và cởi quần áo ra. Bạn không cần nhìn vẫn có thể chạm vào. Đồ ngủ à? Không phải dành cho buổi tối.”

9. Giúp giảm mệt mỏi, suy nhược

Điều này là bởi vì bạn có được giấc ngủ chất lượng tốt. Với chất lượng giấc ngủ tốt, bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo hơn.

10. Cảm giác thoải mái và thư giãn

Ảnh: i.ytimg.com

Ngủ không mặc đồ lót, sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn. Với những bạn, đôi khi cảm thấy không thoải mái với quần lót của mình, nó làm ảnh hưởng đến sự hoạt động của các cơ quan sinh sản. Bằng cách “bỏ quên” chiếc quần lót khi ngủ sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

11. Giảm vi khuẩn ở vùng “tam giác”

Các hoạt động hàng ngày sẽ thúc đẩy cơ thể đổ mồ hôi. Thông thường phần đùi là nơi ít ra mồ hôi, nhưng khi đổ mồ hôi nơi này sẽ là một nơi thuận lợi cho khuẩn phát triển. Bằng cách không mặc quần lót sẽ giúp làm giảm sự tăng trưởng của vi khuẩn.

Đó là một số trong những lợi ích của giấc ngủ mà mặc quần lót. Nếu bạn gặp một số vấn đề như đã đề cập, bạn có thể nên làm theo những lời khuyên ở trên.

Theo: manfaat.co.id

Author: YuKi (Dịch)

News day