CDC báo cáo tỷ lệ tự sát đang gia tăng ở Mỹ
Anthony Bourdain – là đầu bếp nổi tiếng và là người dẫn chương trình truyền hình CNN - được phát hiện là đã tự sát trong phòng khách sạn của ông ở Pháp.
Oct 01, 2018
Thuốc giải độc quá liều opioid bị thu hồi do các chất hóa học
Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) tuyên bố thu hồi Naloxone vào ngày 4 tháng 6 năm 2018, sau khi nhà sản xuất thuốc giải độc đề cập đến một vấn đề tiềm tàng với ống tiêm.
Sep 16, 2018
Trí tuệ nhân tạo phát hiện bệnh ung thư da tốt hơn so với các bác sĩ
Vào ngày 12 tháng 6 năm 2018, trong một cuộc nghiên cứu so sánh giữa con người và máy móc, các nhà nghiên cứu cho biết máy tính phát hiện bệnh ung thư da tốt hơn các bác sĩ da liễu, máy móc tìm kiếm tốt hơn và chẩn đoán nhanh hơn.
Sep 15, 2018
Mong muốn cuối cùng của người mẹ sắp qua đời trở thành hiện thực
Mong muốn của một người mẹ sắp qua đời ở tiểu bang Tennessee là được nhìn thấy con trai cô tốt nghiệp trung học phổ thông, mong muốn của cô đã trở thành hiện thực, với sự góp mặt của các viên chức nhà trường, họ đã đi gần 400 dặm để đến bệnh viện Memphis, nơi cô đang được điều trị, để tiến hành buổi lễ đặc biệt.
Sep 11, 2018
CDC khuyên người tiêu dùng tránh xa rau xà lách
Khi có chồng chất các trường hợp liên quan đến sự bùng phát dịch E. coli trên toàn quốc vào ngày 26 tháng 4 năm 2018, Trung Tâm Kiểm Soát và Phòng Ngừa Dịch Bệnh (CDC) đang đưa ra một số lời khuyên đặc biệt: Đừng ăn rau xà lách.
Sep 05, 2018
Dâu tây đứng đầu danh sách 12 loại trái cây và rau quả chứa nhiều thuốc trừ sâu nhất
Trong báo cáo mới nhất về dư lượng thuốc trừ sâu, nhóm Công tác Môi trường cho biết trong 70% số trái cây và rau quả thông thường, có chứa tới 230 loại thuốc trừ sâu khác nhau.
Sep 01, 2018