3 tư thế "yêu" trong phòng tắm giúp cặp đôi hạnh phúc
Yuki (Dịch - Tổng hợp) 10/03/2017 01:30 PM
"Yêu" trong phòng ngủ đã trở thành một vấn đề quá bình thường đối với các cặp đôi. Thông thường, các cặp đôi vẫn có thể chọn một số nơi trong nhà để "yêu" giúp chuyện ấy trở nên thú vị và mới lạ hơn.

"Yêu" trong phòng tắm là một trong những nơi cặp đôi nên thử. Một số kiểu "yêu" sau sẽ giúp cặp đôi cảm thấy "hạnh phúc" khi làm chuyện ấy trong phòng tắm. 

1. Kiểu doggy đứng

Ảnh: media.glamour.com

Ngược lại với kiểu trên giường, phong cách doggy trong phòng tắm yêu cầu các cặp vợ chồng sẽ "yêu" theo tư thế đứng. Theo chuyên gia giáo dục giới tính Julian Wolf, vị trí tình dục này có thể được thực hiện dưới vòi hoa sen nhằm thêm vào sự gần gũi.

Ở tư thế này nàng cần gập người và tay phải vịn chắc vào thành của bồn tắm hay van của vòi nước. Đầu gối hơi gập xuống để có thể giữ thăng bằng. Chàng nên giữ hông nàng và vuốt ve, âu yếm cơ thể cô ấy (như dọc sống lưng hoặc “đôi gò bồng đào”…)

2. "Yêu" trên mép bồn tắm

Ảnh: media.glamour.com

Đôi vợ chồng có thể thử trải nghiệm cách "yêu" trên mép bồn tắm xem! Anh ấy sẽ ngồi lên thành của bồn tắm, làm sao để giữ được vị trí cố định và vững chắc. Cô ấy sẽ ngồi lên lòng anh ấy, nhớ nhờ đến sự hỗ trợ của tay và chân để điều khiển phần hông dưới của cô nàng lên xuống nhịp nhàng.

3. Dựa vào tường

Ảnh:  india.com

Nàng sẽ chống hai bàn tay vào bức tường, mặt nàng đối diện với nó, phần dưới lưng của nàng sẽ được uốn cong; chàng sẽ “vào” thẳng trong nàng một cách dễ dàng. Chàng có thể giữ tay của nàng trên tường hoặc hông cô ấy. Nếu bạn muốn giữ hông cô ấy thì bạn phải giữ được thăng bằng cho đôi chân của mình.

Theo: health.liputan6.com/vietgiaitri.com

Author: Yuki (Dịch - Tổng hợp)

News day