Tại sao các cặp đôi yêu nhau không “ồn ào” trên mạng xã hội mà vẫn hạnh phúc
CTV Yuu (Thu Hiền) 02/26/2018 08:00 PM
Có rất nhiều lí do để lí giải cho việc các cặp đôi yêu nhau hạnh phúc rất ít công khai tình cảm của họ lên mạng xã hội. Trong vô số các lí do thì chắc chắn một điều rằng các cặp đôi không cần phải có nghĩa vụ chứng minh tình cảm của mình cho tất cả mọi người biết. Và dù cho số "like" có nhiều đi chăng nữa cũng không giúp cho tình yêu của họ kéo dài mãi mãi nếu như không có được sự thấu hiểu nhau trong thế giới thực tại.

Sống thẳng thắn, cùng nhau nhìn nhận và giải quyết mọi vấn đề trong thế giới thực là cách tốt nhất để gìn giữ tình yêu

Ảnh: Gerd Altmann

Khi yêu nhau, họ không quan tâm đến mọi chuyện xảy ra xung quanh, trên thế giới ảo và cả những lời bàn tán, bình luận khen ngợi hay chỉ trích nửa kia của mình. Cái họ quan tâm thật sự là chỉ cần có người đó bên cạnh chia sẻ vui buồn và biết quý trọng khi ở bên nhau.

Và khi họ giận dỗi hay làm đối phương buồn, họ thẳng thắn ngồi lại bên nhau để cùng giải quyết vấn đề, chứ không dại dột mà mang lên mạng xã hội để mọi người bàn tán xôn xao khi không hiểu rõ ngọn nguồn mọi chuyện.

Trong tình yêu, điều thực sự làm nên hạnh phúc là khi nhận được sự quan tâm, sẻ chia, lo lắng và chăm sóc từ đối phương. Chứ không phải là đến từ những bình luận xuýt xoa hay một vài cái "like" vô nghĩa.

Đừng biến tình yêu thành thứ để mang đi “khoe mẽ” trên mạng xã hội

Ảnh: Silvia & Frank

Thời đại mà chúng ta đang sống, chỉ cần một status được đăng trên mạng xã hội đạt vài ngàn "like" đã khiến cho dư luận quan tâm và bình luận xôn xao, còn hơn cả biến cố ngoài đời. Và cả những bức ảnh hay những gì chia sẻ lên trang cá nhân cũng trở thành thước đo tính cách, tình cảm hay tâm tư của chính bản thân họ.

Trong tình yêu thời đại mạng xã hội cũng vậy, khi mới yêu nhau, họ đem tình yêu và sự hãnh diện về người yêu lên mạng xã hội để cho cả thế giới biết rằng họ đang yêu nhau như thế nào. Nhưng họ không biết rằng nguyên nhân làm cho tình cảm bị rạn nứt cũng từ đó mà ra. Hay đôi khi chỉ là chút giận hờn trong tình yêu, có thể sẽ bỏ qua cho nhau. Thế nhưng khi đưa lên mạng xã hội, biết đâu nó lại trở thành một câu chuyện nghiêm trọng để cư dân mạng đem ra mổ xẻ, bàn tán.

Ảnh: Português

Thời đại ngày nay là thời đại của internet, nhưng chúng ta nên biết chọn lựa nên đưa những gì và không nên đưa những gì lên mạng xã hội. Trong tình yêu rất cần sự thật tâm, chân thành và thấu hiểu từ cả hai người. Tình yêu đôi khi được thể hiện quá rầm rộ cũng là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ. Hãy cẩn trọng với mạng xã hội để gìn giữ một tình yêu đẹp và bền lâu các bạn nhé!

 

Author: CTV Yuu (Thu Hiền)

News day