5 bước để theo đuổi một chàng trai
Tĩnh 05/22/2017 08:00 PM
Bạn đã thu hút được sự chú ý của anh ấy và được anh ấy chủ động. Nhưng không phải vì thế mà bạn có thể liên tục nói chuyện, nhắn tin, gặp gỡ anh ấy. Hãy tự nhiên, thoải mái và xem anh ấy như bất kỳ người đàn ông nào khác đang tán tỉnh bạn.

Tình yêu đôi lúc cần sự chủ động từ cả hai phía. Chẳng có gì là xấu nếu bạn là phụ nữ và muốn cưa cẩm một anh chàng mà bạn thấy tốt. Đừng phân vân hay để bất cứ điều gì làm lỡ mất điều sẽ đem lại hạnh phúc cho bạn. Dưới đây là 5 gợi ý nho nhỏ cho bạn. Mạnh mẽ lên nào!

1. Thu hút sự chú ý của anh ấy

Đây là bước đầu tiên và có lẽ quan trọng nhất. Một cô gái lôi thôi luộm thuộm và thiếu tự tin khó có thể thu hút sự chú ý của một chàng trai. Bạn có thể không xinh đẹp, nhưng nhất định phải có khí chất. Một cô gái xinh đẹp chưa chắc đã được chàng để ý, nhưng cô gái có nét riêng biệt thì chắc chắn là có thể.

Hầu như đa phần sự quan tâm của một chàng trai tới một cô gái xuất phát từ sự hấp dẫn. Nếu bạn không có sự hấp dẫn, có thể sau đó anh ấy không có nhiều ấn tượng về bạn. Sự hấp dẫn xuất phát từ chính sự tự tin, thoải mái và dáng điệu, cử chỉ của bạn.

Ảnh: kanenori

Yêu thương bản thân là vô cùng quan trọng, cho dù bạn có đang hẹn hò với bất kỳ ai hay không. Một thân hình khỏe mạnh hoặc một gu thời trang phù hợp vóc dáng, làm tôn lên sự đặc biệt của bạn cũng hoàn toàn giúp bạn “ghi điểm” trong mắt người khác. Có thể dành ra chút thời gian mỗi ngày cho các hoạt động thể dục hoặc tham gia các lớp học nhảy, yoga… để có được sự linh hoạt của cơ thể. Học nấu ăn hoặc làm bất cứ điều gì mà bạn thích, miễn nó có thể trở thành thế mạnh của bạn.

2. Không tỏ ra quá quan tâm, vồ vập

Bạn đã thu hút được sự chú ý của anh ấy và được anh ấy chủ động. Nhưng không phải vì thế mà bạn có thể liên tục nói chuyện, nhắn tin, gặp gỡ anh ấy. Hãy tự nhiên, thoải mái và coi anh ấy như bất kỳ người đàn ông nào khác đang tán tỉnh bạn.

Bạn đừng cố ép mình rằng phải làm sao để anh ấy đáp lại tình cảm của bạn càng nhanh càng tốt. Không cần quá căng thẳng, điều quan trọng là giữ tâm trạng cởi mở giữa hai người để anh ấy cảm nhận được cánh cửa tiếp cận với bạn vẫn đang mở. Và bạn cũng không cần phải kiểm tra điện thoại của mình hoặc nhắn tin cho anh ấy mỗi phút một lần vì như vậy sẽ không làm cho anh ấy chú ý hơn mà chỉ cảm thấy bạn quá mức dễ dãi.

Ảnh: adamkontor

3. Luôn là chính bản thân mình

Ngay cả khi mọi thứ đã dần ổn định, cả hai đã hẹn hò và gặp nhau nhiều hơn cũng không có nghĩa là bạn chỉ biết đến anh ấy. Cho dù bạn cảm thấy có một sự kết nối sâu sắc giữa hai người thì bạn cũng vẫn phải giữ bình tĩnh và tiếp tục chú trọng đến cuộc sống và bản thân mình nhiều hơn, giống như trước khi bạn bắt đầu hẹn hò.

Chắc chắn bạn đã dành cho anh ấy nhiều thời gian hơn trước nhưng bạn cũng đừng quên gặp gỡ bạn bè của mình, đến các câu lạc bộ, tham gia các hoạt động thường ngày như trước khi anh ấy bước vào cuộc đời bạn.

Duy trì cuộc sống như trước đây cũng chính là cách bạn làm cho mình trở nên đẹp hơn trong mắt anh ấy. Cho dù rất thích bạn đi nữa nhưng chắc chắn anh ấy sẽ không thích một cô nàng chỉ chăm chăm vào mọi điều của người yêu mà bỏ bê cuộc sống của mình, vì điều đó chứng tỏ cô ấy không tôn trọng chính bản thân mình.

4. Xác lập mối quan hệ giữa hai người

Bạn cần suy nghĩ kỹ là: Bạn có thật sự muốn một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài với anh ấy không hay là bạn vẫn còn thích người khác nữa? Sau khi hiểu được bản chất tình cảm của mình, bạn có thể đi đến một bước quan trọng hơn, đó là xác lập mối quan hệ của mình với anh ấy và thể hiện cho anh ấy biết tình cảm của bạn

Người đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tình cảm của mình được đáp lại, nhưng anh ấy cũng không chấp nhận kiểu “bắt cá hai tay” của người con gái đó cho dù anh ấy có rất yêu đi chăng nữa. Bởi nó động chạm đến lòng tự trọng của người đàn ông. Tôn trọng anh ấy cũng chính là tôn trọng chính mình.

Ảnh: karenwarfel

Khi một người đàn ông nhận được tín hiệu của bạn và thấy rằng mình đã là một phần trong cuộc sống của cô ấy thì anh ấy sẽ không ngần ngại chính thức hóa mối quan hệ giữa hai người.

5. Đưa ra quyết định cuối cùng

Nếu đã chấp nhận lời tỏ tình của anh ấy, bạn cần tôn trọng và nhìn nhận những gì anh ấy làm cho bạn, có như vậy mới duy trì mối quan hệ lâu dài và bền vững. Tất cả đàn ông đều thật sự muốn làm cho người phụ nữ họ yêu được hạnh phúc bằng cách bao dung, yêu thương và che chở vì vậy họ cũng mong đợi người phụ nữ của mình yêu và chấp nhận được cả những mặt chưa tốt và yếu của anh ta. Nếu bạn làm được điều này, chắc chắn tình yêu của bạn sẽ sớm đơm hoa kết trái.

Author: Tĩnh

News day