Làm sao có thể "đọc vị" tình yêu chân thành của chàng trai?
CTV Vio 04/09/2018 08:00 PM
Trên thực tế, các chàng trai không hề khó hiểu như nhiều người vẫn tưởng. Bởi chỉ cần quan sát những hành động nhỏ, bạn sẽ phát hiện ra ngay những thật thà của trái tim chàng trai ấy.

Các nghiên cứu cho thấy những phản xạ tự nhiên hoặc hành động biểu hiện bất chợt của con người chính là cách thức phản xạ nội tâm của người ấy. Đừng tưởng rằng con trai chỉ yêu bằng mắt mà không suy xét bằng trái tim. Vì có không ít minh chứng cho thấy phụ nữ đẹp chỉ làm chàng trai vương vấn chứ không nhân rộng yêu thương. Anh ta có thể bị thu hút bởi vẻ ngoài của bạn nhưng để xem trái tim anh ta có thật lòng không lại là câu chuyện khác được đặt ngoài vẻ đẹp.

Ảnh: Joao Silas

Trên thực tế, các chàng trai không hề khó hiểu như nhiều người vẫn tưởng. Bởi chỉ cần quan sát những hành động nhỏ, bạn sẽ phát hiện ra ngay những thật thà của trái tim chàng trai ấy. Dưới đây chính là các dấu hiệu giúp chúng ta “đọc vị” anh chàng của bạn một cách thật dễ dàng.

Luôn đặt bạn ở vị trí ưu tiên

Đàn ông là một cá thể rõ ràng. Khi anh ấy đang say đắm một ai đó thì bản thân sẽ không tài nào che giấu nổi. Thế nên, nếu anh ấy chân thành thương yêu người phụ nữ của mình, anh ấy sẵn sàng đặt họ ở vị trí ưu tiên. Không ngạc nhiên khi anh ta từ chối những cuộc hẹn cuối tuần với bạn bè, tranh thủ giữa những khoảng nghỉ cuối tuần để chạy thật nhanh đến gặp bạn. Chàng trai nghiêm túc với tình yêu luôn muốn chia sẻ cùng bạn mọi điều như việc đi đâu, làm gì hay có kế hoạch gì cũng muốn bạn trở thành một phần trong đấy.

Không cố gắng thay đổi bạn mà dung hòa với bạn

Tình yêu muốn duy trì bên cạnh trái tim thành thật còn cần có sự đồng điệu. Nhưng hai tâm hồn muốn chung nhịp thì điều quan trọng không phải là cố gắng thay đổi nhau mà phải dung hòa lẫn nhau. Người đàn ông thực sự yêu bạn luôn nỗ lực xóa đi ranh giới giữa những bất đồng quan điểm, lẫn khác biệt sở thích. Anh chàng không cố gắng tranh cãi với bạn khi có luồng ý kiến trái chiều mà sẽ chân thành lắng nghe để có được kết nối và tập nghĩ cho bạn. Hoặc bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi bất chợt một ngày nào đó anh ấy vì bạn mà chấp nhận làm những việc nghe hết sức điên rồ, mà vốn không hề là tính cách của anh ấy.

Ảnh: Sept Commercial

Sự quan tâm ấm áp thường trực

Dẫu rằng con gái vẫn thích yêu bằng tai nhưng những người đàn ông nghiêm túc với cuộc tình của mình họ rất ít khi nói nhiều lời “có cánh”. Do đó, khi anh ấy là kẻ kiệm lời cũng đừng vội vàng cho rằng anh ấy không chân thành với bạn. Trong suy nghĩ của các chàng, cách để đi thẳng vào tâm thức của phụ nữ chính là dành cho họ sự quan tâm chu đáo, sẵn sàng đối thoại với cô ấy hằng giờ chỉ để giúp cô ấy trút trải hết mọi gánh lo. Điều hạnh phúc của một người phụ nữ không phải là những lời ủi an vô vị, mà là một bờ vai vừa đủ bình yên để họ tựa vào mỗi lúc đau đến rơi nước mắt. Hay một cái siết tay thật chặt chỉ để cho bạn biết rằng bản thân sẽ thôi không còn cô đơn đi giữa bao ngày sóng dữ.

Thay vì làm bạn khóc, anh ấy nỗ lực làm bạn cười

Vốn dĩ anh ấy là người đàn ông nghiêm túc nhưng bỗng chốc bạn nhận ra anh ấy bắt đầu sưu tập những câu chuyện cười, hoặc “lén” học nhiều hành động hài hước để khiến bạn bất ngờ. Anh ấy toàn tâm toàn ý muốn đem hết những niềm vui lấp đầy cuộc sống của bạn. Với những người chân thành, họ thường xem nụ cười của người họ yêu chính là một món quà vô cùng ý nghĩa.

Ảnh: Matthew Fassnacht

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa những trận cãi vã khiến tình cảm của anh ấy sứt mẻ đi. Bởi sau tất cả điều anh ấy muốn chỉ là hiểu người phụ nữ của mình nhiều hơn.

Giới thiệu với bạn bè anh ấy

Việc giới thiệu người phụ nữ họ yêu với bạn bè chính là cách đánh giá xác thực nhất để nhận ra tình cảm của người đàn ông đã đủ đầy chưa. Chàng trai không hề ngại ngần chuyện dẫn người mình yêu ra mắt với hội bằng hữu của mình. Bởi bạn chính là niềm tự hào mà anh ấy muốn thể hiện.

Ảnh: Ryan Holloway

Trên đây chỉ là một phần của những biểu hiện khách quan để phụ nữ nhận biết xem chàng trai có yêu mình thành thật không. Dù vậy, trong cuộc sống, những anh chàng khi yêu luôn có nhiều cách riêng để bày tỏ trái tim mình. Đó có thể là sự lạnh lùng bên ngoài nhưng vẫn đủ ấm áp để lan tỏa đến lồng ngực trái của bạn. Đó có thể là vẻ hồn nhiên nhưng một lòng chỉ đối tốt với bạn, ưu tiên bạn. Và bất luận ra sao, đàn ông chân thành yêu bạn thành tâm thường hiếm khi giấu được mà sẽ bộc lộ ít nhiều thông qua cử chỉ lẫn hành động. Điều quan trọng phụ nữ à, bạn có nhận ra điều đó không?

Author: CTV Vio

News day