Thấu hiểu tình yêu của một anh chàng hướng nội
CTV Mộc Anh (Nguyễn Thị Lan Anh) 01/29/2018 08:00 PM
Hãy luôn nhớ, người hướng nội có cách thức giao tiếp hoàn toàn khác biệt. Nếu bạn luôn thấy anh ấy trầm lặng hay ít khi ân cần hỏi thăm bạn, đừng vội nghi ngờ tình cảm của anh ấy dành cho bạn không đủ nhiều.

Nếu bạn đang hẹn hò cùng một anh chàng hướng nội, có lẽ sẽ có nhiều lúc bạn cảm thấy khó khăn trong việc thấu hiểu những suy nghĩ của chàng. Hầu hết mọi người đều có những hiểu lầm sâu sắc về người hướng nội. Vì vậy, hãy ghi nhớ những bí quyết hẹn hò này, bạn sẽ có một tình yêu “hướng nội” đúng nghĩa mà không phải ai cũng có thế cảm nhận được.

1. Hãy thể hiện sự chân thành và chủ động

Người hướng nội thường cảm thấy khó khăn trong việc biểu lộ cảm xúc của bản thân, họ thường không nói ra tất cả những suy nghĩ trong đầu mình. Vì vậy, hãy tập làm quen với việc khơi mào cuộc trò chuyện, hoặc tâm sự chân thành để có thể tạo cho chàng cảm giác tin tưởng.

Ảnh: Babienochka

2. Hiểu rằng sự im lặng ở chàng không phải là xa cách

Hãy luôn nhớ, người hướng nội có cách thức giao tiếp hoàn toàn khác biệt. Nếu bạn luôn thấy anh ấy trầm lặng hay ít khi ân cần hỏi thăm bạn, đừng vội nghi ngờ tình cảm của anh ấy dành cho bạn không đủ nhiều. Mọi thứ đều thể hiện ở những hành động lặng lẽ của chàng. Chàng sẽ nói rất ít, nhưng một khi đã tâm sự một điều gì đó với bạn, hãy hiểu rằng điều đó thực sự rất quan trọng, và bạn đối với anh ấy cũng vậy.

3. Đừng cố gắng biến anh ấy trở thành người hướng ngoại

Nếu bạn chính xác là một người hướng ngoại, sẽ có nhiều lúc bạn cảm thấy mệt mỏi khi luôn phải chủ động hay cố gắng phá vỡ vỏ bọc của anh ấy. Nhưng bạn lại không biết rằng, bạn không thể thay đổi anh ấy từ một người hướng nội trầm lặng trở thành một chàng trai năng động thích đùa giỡn cả ngày. Ép buộc hay kích động chàng bằng cách đặt hàng ngàn các câu hỏi buộc anh phải trả lời, đó chính là cách nhanh nhất để chấm dứt mối quan hệ này.

4. Cố gắng bình tĩnh và tỉnh táo trong mọi cuộc cãi vã

Nếu bạn và chàng bất đồng quan điểm, sẽ chẳng có gì lạ nếu chàng không hề phản bác hay to tiếng với bạn. Người hướng nội sẽ không dễ dàng hành động hay nói năng một cách bừa bãi. Những lúc như vậy, anh ấy cần thêm thời gian để suy ngẫm, và có thể sẽ phản hồi bạn sau vài ngày. Điều bạn cần nhớ, đó là phải thật kiên nhẫn và tuyệt đối không gây sức ép lên anh ấy. Một thời gian sau, bạn sẽ thấy mọi chuyện được giải quyết thật dễ dàng.

Ảnh: Adamkontor

5. Thể hiện sự thấu hiểu và khoan dung

Bạn sẽ cảm thấy thật khó khăn khi phải dung hòa tính cách và mong muốn khác biệt của hai người. Đôi lúc chàng sẽ đột nhiên trở nên thất thường, bởi vì chàng đang muốn tự xem xét lại bản thân và trở nên thực sự nhạy cảm. Lúc đó, hãy thấu hiểu cho chàng, hãy hiểu rằng anh chàng của bạn cũng đang nỗ lực rất nhiều cho mối quan hệ này, ngay cả khi bạn không hề để ý.

Author: CTV Mộc Anh (Nguyễn Thị Lan Anh)

News day