Tại sao con gái thích yêu người hơn tuổi?
CTV Mai Hương 09/11/2018 09:00 PM
Kiến thức rộng về cuộc sống, công việc mà người đàn ông đã tích lũy được khiến phụ nữ phải kính trọng. Những câu chuyện đầy những điều thú vị, vẻ tự tin khi có kiến thức vững chắc khiến người đàn ông trở nên cuốn hút hơn trong mắt người phụ nữ.

Mọi người luôn nói khoảng cách tuổi tác tạo nên khoảng cách thế hệ trong suy nghĩ và khó hòa hợp với nhau. Nhưng trên thực tế, phần lớn con gái khi được hỏi đều trả lởi rằng thích yêu người hơn mình nhiều tuổi. Hãy cũng khám phá lý do nhé!

Ảnh: Mari Lezhava

1. Biết cách chăm sóc người khác

Con gái luôn mong sự yêu thương chăm sóc của người mình yêu. Khác với những chàng trai trẻ, khi đã đạt đến ba mươi, bốn mươi tuổi, người đàn ông đã trải qua một vài mối tình, đã được rèn luyện qua nhiều tình huống cuộc sống, họ hiểu hơn về phụ nữ và biết cách chăm sóc những bóng hồng.

2. Tạo cảm giác an toàn, có thể dựa dẫm

Bản chất nguyên thủy của con người là con cái luôn đi tìm con đực có thể đảm bảo an toàn cho cuộc sống của nó và nòi giống sau này. Nên phụ nữ luôn luôn bị cuốn hút bởi người đàn ông có thể đảm bảo cho họ một cuộc sống tốt. Cùng với tuổi tác tăng lên, sự nghiệp của cánh mày râu sẽ dần ổn định hơn, là một trong những điều kiện có thể đảm bảo cuộc sống cho họ. Hơn thế nữa, người đàn ông đã trải qua nhiều tình huống trong cuộc sống, khi cùng người phụ nữ đi đến bất cứ đâu, sẽ thể hiện được khả năng giải quyết vấn đề tốt hơn, đem lại cảm giác yên tâm có thể dựa dẫm.

Ảnh: Olessya

3. Có trách nhiệm hơn

Nếu là một người con trai đang ở độ tuổi trẻ nông nổi, còn chưa định hướng được tương lai sự nghiệp, họ chưa suy nghĩ được sâu xa về trách nhiệm đối với người phụ nữ của mình. Đối với họ yêu chỉ là yêu thôi, không có tương lai lâu dài trong đó. Còn người đàn ông ngoài 30 tuổi đã bắt đầu ổn định cuộc sống, có địa vị xã hội, và mong muốn sự bình yên, ổn định của mái ấm gia đình, họ sẽ có xu hướng nghĩ đến và hành động trách nhiệm với người phụ nữ của mình. Biểu hiện đó khiến người phụ nữ thấy mình được yêu, là một phần quan trọng và đặc biệt hơn với người đàn ông.

4. Nhường nhịn

Khi lớn hơn nhiều tuổi, người đàn ông như người anh, cũng như một người cha. Họ sẽ có sự nhường nhịn. Tuổi tác cũng khiến họ chín chắn, không thích tranh chấp những chuyện nhỏ bé và tùy theo ý kiến của bạn gái. Phụ nữ khi được nhường nhịn sẽ thấy được yêu và yêu hơn người đàn ông của mình.

5. Hiểu biết

Kiến thức rộng về cuộc sống, công việc mà người đàn ông đã tích lũy được khiến phụ nữ phải kính trọng. Những câu chuyện đầy những điều thú vị, vẻ tự tin khi có kiến thức vững chắc khiến người đàn ông trở nên cuốn hút hơn trong mắt người phụ nữ.

Ảnh: Dan Norris

6. Vẻ ngoài phong độ

Khi đã đạt đến độ tuổi ba mươi và hơn thế, người đàn ông có tiềm lực kinh tế nhất định, có trải nghiệm cuộc sống, biết chăm sóc bản thân và bắt đầu định vị được phong cách ngoại hình. Giống như bạn nhìn viên ngọc trai đã được mài dũa sáng bóng với viên ngọc trai sơ khai vừa lấy ra từ con trai biển, vẻ đẹp của những người đàn ông đã trưởng thành dễ dàng tỏa sáng và bộc lộ rõ ràng hơn. Họ có cái "phong độ" từ cuộc sống, từ sự thành công nhất định.

Author: CTV Mai Hương

News day