Nên làm gì khi yêu một cô nàng hướng ngoại?
CTV Yuu (Thu Hiền Nguyễn) 12/11/2017 08:00 PM
Những cô nàng hướng ngoại không thích ngồi yên một chỗ, không thích cuộc sống buồn tẻ và nhàm chán. Họ mong muốn dành tất cả tuổi trẻ của mình để khám phá cuộc sống, để trải nghiệm cuộc đời với những nhiệt huyết tràn đầy.

Một cô nàng hướng ngoại luôn mang trong mình đầy sự tự tin, mạnh mẽ, thích khám phá, thích trải nghiệm cuộc đời… Yêu một cô nàng hướng ngoại giống như việc khám phá một khung trời mới, bạn sẽ khám phá ra vô số điều thú vị từ họ. Tuy nhiên, việc trở thành một người bạn trai lý tưởng trong lòng các cô gái hướng ngoại không phải là điều dễ dàng.

1. Biết cách lắng nghe

Ảnh: Alexandr Ivanov

Thay vì lên tiếng chỉ trích người mình yêu vì bất kỳ lý do gì, hãy lắng nghe cô ấy nói. Những cô nàng hướng ngoại không thích bị người khác chỉ trích hay to tiếng với mình, cô ấy thích đưa ra lời khuyên cho người khác, hay đơn giản mong muốn đối phương lắng nghe mình.

2. Cùng cô ấy trải nghiệm và khám phá cuộc sống

Ảnh: Rawpixel

Những cô nàng hướng ngoại không thích ngồi yên một chỗ, không thích cuộc sống buồn tẻ và nhàm chán. Họ mong muốn dành tất cả tuổi trẻ của mình để khám phá cuộc sống, để trải nghiệm cuộc đời với những nhiệt huyết tràn đầy. Vậy nên nếu bạn thực sự là một người bạn trai lí tưởng, đừng ngăn cấm họ bất cứ điều gì. Hãy cùng cô ấy trải nghiệm và khám phá khi còn có thể.

3. Cho cô ấy không gian riêng

Ảnh: Anant Sharma

Cô ấy hướng ngoại - cô ấy sống độc lập, cô ấy tự tin, cô ấy có thể sẵn sàng rong ruổi trên những cung đường xa tít của cuộc đời. Cô ấy có thể vô cùng yêu bạn, nhưng ai cũng cần có không gian riêng, có những khoảng trời riêng cho chính mình. Điều này càng cần thiết hơn nếu bạn muốn trở thành người đàn ông lý tưởng cho cuộc đời cô ấy. Vì vậy, hãy dành cho người mình yêu những khoảng không gian riêng tư như vậy!

4. Đừng tỏ ra ghen tuông

Ảnh: Myriam

Chẳng có gì đáng ngạc nhiên với việc một cô gái hướng ngoại luôn nhận được nhiều sự quan tâm của phái nam. Bởi họ luôn mang trong mình một sức hấp dẫn kỳ lạ toát lên từ sự tự tin, từ phong thái hiếm thấy ở mọi cô nàng khác. Chấp nhận yêu một cô gái hướng ngoại đồng nghĩa với việc chấp nhận mọi điều thuộc về cô ấy. Hãy tin tưởng vào tình cảm mà hai người dành cho nhau, đừng tỏ ra ghen tuông mà khiến cô ấy phải đau lòng.

5. Tôn trọng sở thích của cô ấy

Ảnh: StockSnap

Người hướng ngoại luôn tràn đầy nhiệt huyết, luôn sống với những khát khao mơ ước rực cháy trong tim. Cô ấy có thể có những sở thích đặc biệt, có thể rất khác với những cô gái khác. Nhưng điều đó không hề quan trọng, nếu bạn thực sự yêu thương cô ấy, hãy tôn trọng và hết lòng ủng hộ người mình yêu.

Author: CTV Yuu (Thu Hiền Nguyễn)

News day