Dấu hiệu cho thấy đối phương thích bạn trên mức tình bạn
CTV Mai Hương 09/24/2018 07:00 PM
Việc tay chạm tay hoặc vô tình chạm vào bạn, ngầm thể hiện con tim họ muốn được gần gũi bạn nhiều hơn. Nhưng cũng cần phải chú ý phân biệt với một số người vô tư trong việc tiếp xúc với người khác.

Tình yêu hoàn toàn có thể bắt đầu từ tình bạn. Một người trước đó có một tình bạn tốt với bạn hoàn toàn có thể bắt đầu nảy mầm hạt giống tình yêu vào một khoảnh khắc nào đó. Nếu họ có những điều sau, thì chắc chắn bạn sắp phải chia tay tình bạn của cả hai. 

1. Ghi nhớ mọi điều nhỏ nhặt về bạn

Khi một người bắt đầu thích bạn, họ trở nên quan tâm tất cả các vấn đề của bạn, mọi điều về bạn trở nên quan trọng với họ. Bởi đối với những kẻ đang mê đắm trong tình yêu, không gì thú vị hơn là những thông tin về người mình thích, giúp họ hiểu và gần gũi với người đó hơn. Cho nên, một cách tự nhiên họ ghi nhớ được tất cả mọi thứ dù là vô cùng nhỏ nhặt về bạn. Nếu anh chàng/cô nàng nào không chỉ nhớ ngày sinh nhật bạn mà họ còn nhớ được những lời bạn nói dù là vu vơ như bạn thích uống vị trà sữa vị nào, bạn thích ăn món gì, thì có thể họ bắt đầu xem bạn quan trọng hơn một người bạn bình thường rồi đấy.

2. Luôn luôn sẵn sàng khi bạn cần

Những người bạn sẽ ở bên bạn những lúc khó khăn. Nhưng nếu có người bạn nào đó luôn sẵn sàng xuất hiện mọi lúc bạn cần và đồng ý làm những việc họ không có hứng thú vì bạn, thì đó là một sự hy sinh lớn hơn tình bạn. Họ thích bạn và đang muốn làm tất cả để bạn vui.

Ảnh: Free-Photos

3. Muốn dành nhiều thời gian hơn với bạn

Một điều tự nhiên khi thích ai đó là muốn ở bên người mình thích nhiều hơn, vì những lúc đó họ thấy hạnh phúc hơn. Một người bắt đầu thích bạn trên mức tình bạn sẽ tìm nhiều lý do để được gặp bạn, rủ bạn đi chơi thường xuyên hơn, đi ăn nhiều hơn, bỗng nhiên thích đi xem phim nhiều hơn cùng bạn... Tất cả là những mưu kế đáng yêu của trái tim để giúp họ được gần bạn.

4. Bao bọc bạn

Một người bạn sẽ bảo vệ bạn. Còn một người thích bạn sẽ bao bọc bạn. Giống như bố mẹ lo lắng thái quá cho đứa con nhỏ. Họ luôn có thái độ bảo toàn bạn khỏi những điều tồi tệ. Họ muốn mở nắp chai nước hộ bạn để bạn không bị đau tay, muốn qua đón bạn để bạn không phải tự đi xe vất vả, lo lắng nhắc bạn đi ngủ sớm... và rất nhiều điều mà họ lo lắng cho bạn.

Ảnh: Pexels

5. Ghen tỵ với chàng trai/cô gái khác

Một người bạn sẽ cảnh báo bạn về một đối tượng tán tỉnh không tốt. Nhưng một người thích bạn trên mức bạn bè sẽ luôn thấy mọi đối tượng khác giới không phù hợp với bạn. Nếu có một ai đó tán tỉnh bạn mà chàng trai/cô gái này một mực chê hết lời trong khi rất nhiều người khen hai bạn đẹp đôi, thì có thể, chàng trai/cô gái đó đang ghen tỵ, và muốn vị trí đó là của mình.

6. Các tương tác cơ thể

Những hành động tương tác cơ thể nhỏ có thể cho thấy đối phương bị thu hút bởi bạn. Việc tay chạm tay hoặc vô tình chạm vào bạn, ngầm thể hiện con tim họ muốn được gần gũi bạn nhiều hơn. Nhưng cũng cần phải chú ý phân biệt với một số người vô tư trong việc tiếp xúc với người khác.

7. Lắng nghe bạn

Khi chàng trai/cô gái thích bạn, họ sẽ sẵn sàng nghe mọi câu chuyện của bạn. Họ kiên nhẫn lắng nghe những khi bạn cằn nhằn, buồn bực và dỗ dành, an ủi bạn. Họ có thể hứng thú nghe hàng giờ những câu chuyện nhỏ nhặt xảy ra trong cuộc sống của bạn. Đó là bởi vì mọi điều về bạn bây giờ đều khiến họ say mê.

Ảnh: Pexels

8. Ám chỉ việc mình không thích một chàng trai/cô gái nào khác

Nếu chàng trai/cô gái chơi với bạn có vẻ đang lãnh đạm với các mối quan hệ yêu đương và luôn luôn thể hiện điều đó với bạn, có thể họ đang ám chỉ bạn chính là người họ đang chờ đợi. Hãy để ý xem họ có trở nên lãnh đạm với các đối tượng khác trước mặt bạn, luôn kể những câu chuyện ám chỉ rẳng mình hoàn toàn không có một mối quan hệ nào khác. Họ muốn đưa ra dấu hiệu họ hoàn toàn là một đối tượng yêu đương tiềm năng cho bạn vì hiện nay họ không có một mối quan hệ nào.

Author: CTV Mai Hương

News day