Sức hút mê người của hình xăm hoa
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 06/30/2018 09:00 AM
Trong vài tháng trở lại đây, trào lưu xăm hình siêu thực, tối giản hay xăm hình học dần trở thành trào lưu được các bạn trẻ săn đón. Bên cạnh những kiểu xăm hình kể trên thì xăm hoa cách điệu cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nếu ngại xăm những hình quá hầm hố hay xăm chữ đơn điệu thì xăm hoa chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn!

Trong năm nay, suy nghĩ về hình xăm đẹp nhất đã nhận được sự chú ý từ giới trẻ với họa tiết hoa sống động, tinh tế nhưng không kém phần nữ tính, mềm mại.

Ảnh: Pinterest

Bùng nổ ở Nhật Bản và Hàn Quốc, những hình xăm đơn giản bước lên một bậc tinh tế hơn mà không cần những sắc tố quá mạnh mẽ. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những gam màu lạnh hay trầm tính thì hãy thêm một chút màu hồng hay xanh nhạt vào thiết kế.

Ảnh: Pinterest

Hình xăm hoa ở ngực không mang vẻ cứng nhắc mà trở nên tươi trẻ hơn nhờ sự quyến rũ và ma mị của nó.

Ảnh: Pinterest

Hình xăm hoa nhỏ xinh, đáng yêu hứa hẹn sẽ bùng nổ, khiến các cô nàng mê mẩn trong năm nay. Nếu như trước đây, xu hướng xăm hình càng to, càng nổi bật và độc đáo thì ngày nay những hình xăm nhỏ nhắn, đơn giản lại tạo được sức hút, quyến rũ hơn nhiều.

Có rất nhiều vị trí để xăm. Bạn có thể xăm hình hoa ở cổ tay, trên xương quai xanh, hoặc ở phần bắp tay, ở gáy, đường lượn sóng ở xương quai xanh. Những vị trí này cực kỳ mỏng manh và cuốn hút.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Hình xăm hoa nhỏ nhưng lại mang đến sự chú ý, là biểu hiện cho cuộc sống tự do tự tại và yêu thiên nhiên.

Ảnh: Pinterest

Ngoài việc đây là một hình xăm đẹp và tinh tế, những loài hoa khác nhau có thể tượng trưng cho những tính cách khác nhau. Hoa lan được hiểu là nét đẹp, tình yêu và sự sang trọng; hoa sen là biểu tượng của sự tinh khiết, trí thông minh, tình yêu và trí tuệ; hoa sứ biểu trưng cho tình bạn và sự ấm áp,… Mỗi loài hoa đều tượng trưng cho một vẻ đẹp riêng và không lẫn lộn với bất kỳ hình nào.

Ảnh: Pinterest

Xăm hình cũng là cách mà chúng ta thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Đây như là thứ trang sức đặc biệt sẽ gắn bó lâu dài với phái đẹp. Nếu biết cách chọn hình xăm phù hợp thì bạn sẽ trở thành một cô gái tinh tế, cuốn hút hơn bao giờ hết. Vì vậy, đừng ngần ngại hay chần chừ gì mà không thử một lần lựa chọn hình xăm hoa để bắt kịp xu hướng mà vẫn khoe được chất riêng của mình.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day