Sự quay trở lại của cơn bão Timberland
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 02/15/2018 09:00 AM
Đã có mặt hơn 40 năm, từ khi đôi giày đầu tiên xuất hiện vào năm 1973 đến nay, Timberland vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Trong những ngày gió lạnh thì một đôi Timberland là gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn giữ ấm đôi chân mà lại bắt nhịp được xu hướng.

Sự phổ biến của Timberland được biết đến rộng rãi trên thế giới và luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều phía. Từ những người công nhân, trí thức, học sinh, sinh viên, đến những nhà thiết kế, những ca sĩ, nghệ sĩ mang phong cách hiphop hoặc pop, tất cả mọi giới, mọi độ tuổi, mọi phong cách đều biết đến sự tồn tại của Timberland.

Ảnh: Giày Timberland
Ảnh: Giày Timberland

Là biểu tượng cho phong cách street style cổ điển, Timberland dần chinh phục hầu hết những thị trường thời trang trên thế giới và len lỏi vào trong mọi ngõ ngách của đời sống. 

Ảnh: Wlooks.ru

Khi những đôi Timberland đầu tiên được sản xuất ra, mục đích tốt đẹp mà Nathan Swartz hướng tới là tạo ra một đôi giày chống thấm nước, đồng thời giữ ấm đôi chân. Chính vì lý do đó mà item này đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng mọi tín đồ.

Trải qua hơn 4 thập kỉ, sự xuất hiện của Timberland luôn đi kèm với phong cách bụi bặm, cá tính, và là item dành cho những cô nàng mạnh mẽ. Không khó để bạn tự tạo cho mình cá tính này khi kết hợp cùng với denim sáng màu hoặc jeans rách, hoặc cũng có thể diện theo phong cách "all-black" nổi bật, quyến rũ.

Ảnh: GUU.vn
Ảnh: Kênh Phụ Nữ
Ảnh: WordPress.com

Tuy nhiên, qua ngần ấy thời gian, giới văn phòng cũng đã ưa chuộng và thử quan tâm đến Timberland. Điều đó chứng tỏ sự thịnh hành của nó. Một chiếc áo khoác ngoài, kết hợp với quần jeans tối màu, có thể thêm phụ kiện là khăn quàng để tạo điểm nhấn và giữ ấm cho cơ thể. Chỉ cần sự lựa chọn đơn giản như vậy thôi, bạn cũng đã có thể tự tin bước đến công sở rồi.

Ảnh: DEPplus
Ảnh: WordPress.com

"Cổ điển" và "hiện đại" luôn đi kèm trong item này. Vừa mang trong mình dáng dấp của một xu hướng thời trang kinh điển những năm 70 nhưng không kém phần cuốn hút. Theo thời gian, Timberland cố gắng chiều lòng những tín đồ thời trang bằng cách cho ra hàng loạt mẫu mã mới, vẫn là sự mạnh mẽ nhưng đã phần nào nữ tính và mềm mại hơn.

Ảnh: Sole Station
Ảnh: TheBestShop

Hãy sở hữu cho mình một đôi Timberland - một item sẽ không khiến bạn phải thất vọng bởi cá tính thời trang mà nó cố gắng định hướng tới những tín đồ, và sự cam kết hài lòng về chất lượng mà item này luôn hướng tới.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day