Sneakers mix váy dài - Công thức phối đồ thần thánh bất chấp thời tiết
CTV Tùng Linh 04/09/2018 09:00 AM
Không màng trời nắng hay trời mưa, sneakers vẫn "tung tăng" trên khắp các con phố như thế. Người ta thích cách phối này không chỉ vì tính mới mẻ, phá cách của nó mà còn vì sự thời thượng mà set đồ mang lại.

Thời tiết luôn thay đổi thất thường và việc suy nghĩ làm sao để có một set đồ ra đường vừa có thể ứng biến với trời nắng nóng vừa có thể phù hợp nếu lỡ trời có mưa lạnh luôn làm các cô nàng tốn không ít thời gian suy nghĩ.

Ảnh: Pinterest

Nếu thường ngày các nàng vẫn hay diện blazer hay quần jeans đã quá quen thuộc đến nhàm chán hay mix layer thì lại mất nhiều thời gian. Vì vậy, công thức mix sneakers với váy dài lại trở nên "thần thánh" khi nàng có thể diện trong bất cứ thời tiết nào.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Những ngày trời nóng nực

Ngoài những chiếc váy ngắn hay short jeans quen thuộc trong mùa hè thì những chiếc váy thắt eo dài quá gối cũng là sự lựa chọn số 1 cho các cô nàng trong những ngày trời nóng.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Chẳng cần phải điệu đà với đôi giày cao gót hay giày búp bê đính đá nổi bật, 1 đôi sneakers đơn giản cũng đủ làm cho set đồ dạo phố của bạn thời thượng đến nhường nào!

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Những ngày trời mát mẻ dễ chịu

Chẳng còn gì bằng những ngày trời mát mẻ vì chính những ngày đó các nàng có thể thoải mái diện bất kì món đồ nào mình thích xuống phố. Và thật thiếu sót nếu nàng quên mất phong cách mix sneakers với váy dài trendy này đấy!

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Đặc biệt, hè này các cô nàng xinh đẹp khắp mọi nơi đều đang mê mẩn cách phối áo thun hoặc sơ mi tối giản bên trong những chiếc váy 2 dây thời thượng. Cùng "nghía xem" họ đã mix sneakers với váy dài như thế nào ngay dưới đây nhé!

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Những ngày trời lạnh co ro

Thỉnh thoảng trong mùa hè nóng bức và khô hanh, trời lại cho vài cơn mưa bất chợt. Khi ấy, nàng chỉ cần khoác thêm chiếc áo phao con sâu đang "hot hòn họt" hay một chiếc blazer kẻ sọc để làm ấm cơ thể mình chẳng hạn.

Ảnh: Pinterest

Tuy chiếc áo blazer kẻ sọc đã là item cũ nhưng khi được mix chung với set đồ lạ mắt là sneakers phối váy dài thì set đồ ấy lại làm cho chiếc áo blazer có một sức hút kì lạ đến không ngờ.

Ảnh: Pinterest

Dù trời có lạnh đến mấy đi chăng nữa thì một chiếc áo khoác cùng với váy dài sẽ giữ ấm cho bạn suốt cả ngày! 

Ảnh: Pinterest

Một gợi ý nho nhỏ cho nàng nào chưa biết rằng hè này, phái nữ đang mê mẩn và cực kì chuộng những mẫu váy dài có họa tiết hoa nhí đấy, đừng quên sắm cho mình một chiếc đảm bảo trendy và mix với sneakers như những gì ACM vừa gợi ý phía trên nhé!

Author: CTV Tùng Linh

News day