Selena Gomez hóa nàng thơ mộng mị trong chiến dịch Coach Xuân - Hè 2018
Thanh Huyền 01/23/2018 03:00 PM
Giữa khung cảnh mộng mơ của thành phố New York, nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài mộng mơ và ấm áp trong chiến dịch quảng bá mới cho bộ sưu tập (BST) Coach Xuân Hè 2018.

Nữ ca sĩ ”Wolves” Selena Gomez vừa khởi động năm mới bằng việc tung ra bộ hình thời trang hợp tác cùng với thương hiệu đình đám Coach (nay đã đổi tên thành Tapestry). Bộ hình dùng để quảng bá cho BST túi xách mới nhất của Xuân - Hè 2018. Tất cả bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Steven Meisel. Hơn nữa, ca khúc Wolves vừa ra mắt của nữ ca sĩ cũng sẽ được sử dụng làm nhạc nền trong suốt chiến dịch quảng cáo của hãng. Đây là BST túi xách mới nhất mà thương hiệu sẽ trình làng vào tháng 2 tới đây.

Ảnh: Elle

Là một trong những nữ ca sĩ đình đám của Hollywood, Selena Gomez không những bén duyên với sân khấu mà cô còn rất được lòng các hãng thời trang danh tiếng. Từ nhà mốt cao cấp Louis Vuitton, dòng thời trang thể thao Puma đến thương hiệu đình đám Coach. Cô luôn được các thương hiệu "chọn mặt gửi vàng", không chỉ bởi danh tiếng sẵn có của mình, mà còn vì tài năng và sức hút của cô chưa bao giờ giảm nhiệt.

Từ thảm đỏ đến phong cách ăn vận thường nhật, Selena luôn thể hiện sự tinh tế cùng gu thời trang đậm nét cá tính và sành điệu. Chính vì lẽ đó, cô luôn được xếp vào danh sách những ngôi sao có gu ăn mặc quyến rũ và đẳng cấp.

Ảnh: Elle

Những hình ảnh mới trong chiến dịch Coach Xuân Hè 2018 ghi lại những khoảnh khắc Selena Gomez đẹp như một nàng thơ trong trẻo; ngồi bên khung cửa sổ đặc trưng của những ngôi nhà ở New York; với góc nhìn hướng thẳng ra tòa nhà Empire State nổi tiếng. Bộ ảnh được thực hiện ngay vào thời điểm giao thoa đẹp nhất giữa ngày và đêm của thành phố không ngủ.

Ảnh: Elle

“Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers đã khiến New York trở thành chốn đô thị thật sự; nơi mà thương hiệu Coach thuộc về”, Selena Gomez chia sẻ về bộ ảnh mới cho bộ sưu tập Coach Xuân Hè 2018.

Ảnh: Elle
Nữ ca sĩ lột xác trưởng thành và quyến rũ trong chiến dịch quảng cáo đầu tiên của mình cho Coach.
Ảnh: Dep.com.vn 

“Cô gái đặc trưng của Coach thật sự tồn tại – cô ấy đi tàu điện ngầm như trong bộ ảnh của mùa trước, và rồi cô ấy có những khoảnh khắc đẹp nhất bên khung cửa sổ của căn hộ trong thành phố xa hoa”. Giám đốc Sáng tạo Vevers bộc bạch. “Những bức ảnh do Steven Meisel thực hiện mang lại một cảm giác rất trữ tình và mộng mị; hòa quyện với sự ấm áp chân thực của Selena; đã thổi hồn sống mãnh liệt cho chiến dịch lần này”.

Author: Thanh Huyền

News day