Quần thể thao kẻ sọc thân - xu hướng mới thống trị thị trường thời trang
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 05/02/2018 09:00 AM
Quần thể thao kẻ sọc thân với mẫu mã không mới nhưng kiểu dáng thiết kế lạ mắt đang làm chao đảo các cô nàng, hứa hẹn trở thành item hot trong năm nay.

Đâu là lý do khiến cho item quần thể thao kẻ sọc thân trở thành xu hướng được nhiều tín đồ thời trang quan tâm. Cùng VinaCircle khám phá nhé!

1. Năng động

Với thiết kế thể thao khỏe khoắn, item này ghi được điểm đầu tiên bởi sự năng động mang lại cho người mặc.

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể kết hợp quần kẻ sọc này với áo phông và giày thể thao để tăng thêm sự tươi mới, trẻ trung cho mình.

Ảnh: Pinterest

2. Quyến rũ

Với sự biến hóa linh hoạt và đa dạng, bạn chỉ cần thay đổi đôi sneakers "ruột" thành một đôi giày cao gót, buộc tóc đuôi ngựa ép thẳng, một chiếc kính râm hoặc khoác lên mình chiếc áo jeans cá tính, chắc chắn với vẻ ngoài này set đồ của bạn sẽ lên một tầm cao mới, không hề đơn điệu hay nhàm chán nữa.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Một chiếc áo sơ mi sẽ phù hợp với cô nàng công sở khi đi cùng item này.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

3. Tinh tế

Ấn tượng đầu tiên khiến người đối diện nhớ đến bạn là những đường kẻ sọc ở thân vừa mạnh mẽ, vừa nữ tính mà không kém phần tinh tế, sang trọng. Không những thế, họa tiết kẻ sọc còn giúp bạn cải thiện được chiều cao một cách hữu hiệu.

Ảnh: Pinterest

Kiểu dáng thiết kế đa dạng từ màu sắc cho đến chất liệu, đặc biệt là hình dáng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc lên đồ. Dù là thiết kế ống rộng, dáng suông, hay ống đứng, bó chân bạn vẫn có thể tự tin tỏa sáng mà không sợ nhầm lẫn với bất kỳ phong cách thời trang nào.

Ảnh: Pinterest

4. Thoải mái

Chất liệu và kiểu dáng là hai yếu tố quan trọng quyết định nên sự thoải mái cho người mặc. Sở dĩ item này được săn đón và chú ý nhiều như vậy là bởi khả năng đem lại sự tự do, không gò bó cho người mặc.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Không phải ngẫu nhiên mà quần kẻ sọc ở thân đang là item được nhiều bạn trẻ quan tâm. Trong item này hội tụ đầy đủ những phong cách thời trang đang được các tín đồ hướng tới, năng động có, cá tính có, quyến rũ có và tinh tế cũng có, vì vậy item này dễ dàng trở thành xu hướng trong suốt những tháng qua không có gì là lạ. Xu hướng này sẽ khiến bạn hài lòng và tự tin khi lên đồ xuống phố, vậy còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một chiếc quần kẻ sọc ở thân để vẽ lên những cá tính thời trang của riêng mình.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day