Phát hờn với những chiếc váy cưới đơn giản nhưng khiến dân mạng đổ rầm rầm
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 07/15/2018 09:00 AM
Một chiếc váy cưới đẹp không cần là một chiếc váy lung linh, long lanh nhất, đôi khi chính sự đơn giản, không cầu kỳ hoặc thậm chí là những bộ đồ quen thuộc lại chính là thứ đẹp nhất trong ngày cưới.

Năm nay là một năm bùng nổ của các bộ trang phục đơn giản, từ chất liệu đến kiểu dáng, họa tiết, và những chiếc váy cưới cũng không phải ngoại lệ.

Ảnh: Pinterest

Trước tiên, phải nói đến chất liệu làm nên những chiếc váy cưới. Vẫn là sự kết hợp giữa chất liệu ren, lụa, vải sheer xuyên thấu đem đến vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính khiến ai nấy đều không thể rời mắt được. 

Ảnh: Pinterest

Chất liệu ren mềm có độ co giãn nhẹ kèm với hoa văn sang trọng nên tôn được đường cong cơ thể và thoải mái cho người mặc.

Ảnh: Pinterest

Váy xòe voan lưới trơn mềm mại tôn số đo ba vòng và tạo hiệu ứng thị giác bằng cách kết hợp những lớp vải dày - mỏng khác nhau.

Ảnh: Pinterest

Vải sheer trong suốt được sử dụng để làm nổi bật sự gợi cảm và chính những dải hạt đá pha lê là điểm nhấn thu hút sự chú ý vào phần thân váy.

Ảnh: Pinterest

Trong một chiếc váy luôn có sự góp mặt của nhiều chất liệu, tuy nhiên hơi hướng năm nay nghiêng về sự không pha trộn giữa những chất liệu lại với nhau, chính sự cao cấp và sang trọng của từng chất liệu điều đã tạo nên sự đơn giản, không cầu kỳ nhưng cũng quyến rũ, mê hoặc và tinh tế không kém.

Ảnh: Pinterest

Tiếp theo, điểm nhấn của chiếc váy cưới là hoa văn điểm xuyết trên cánh tay, thân váy vừa đủ để tạo sự mềm mại và lãng mạn.

Ảnh: Pinterest

Chiếc nơ lụa thắt ngang eo điệu đà và giúp vòng hai thon gọn, nhỏ nhắn hơn cho bạn.

Ảnh: Pinterest

Không còn quá rườm rà với chiều dài hay chiếc đuôi váy nữa, thiết kế dáng váy vừa phải, không quá dài giúp bạn dễ di chuyển hơn, nhưng không hề đơn điệu hay nhàm chán.

Ảnh: Pinterest

Phần cổ váy với sự biến hóa đa dạng đã đem đến nhiều lựa chọn hơn cho bạn.

Ảnh: Pinterest

Phom váy đứng dáng, tôn lên đường cong gợi cảm của cô dâu.

Ảnh: Pinterest

Sự cuốn hút còn được tạo nên từ những đường cắt xẻ táo bạo nhưng tinh tế. Cùng với những đường cắt sắc xảo và kỹ thuật may điêu luyện, các nhà thiết kế đã mang đến một mẫu váy thanh lịch và nhẹ nhàng nhưng rất nổi bật nhờ nếp xếp tinh tế ở chân váy mang đến sự thướt tha và bay bổng. Đường cắt không hở hang hay táo bạo mà vẫn tôn lên được phom dáng chuẩn và đường cong của cơ thể, vừa phóng khoáng, mềm mại nhưng đầy tinh tế, uyển chuyển, một vẻ đẹp mỏng manh nhưng trong trẻo.

Ảnh: Pinterest

Thay cho các thiết kế cầu kỳ, lộng lẫy của thị trường váy cưới như những năm trước, năm 2018 được dự đoán là một năm “bùng nổ” của các kiểu váy cưới đơn giản, đề cao sự thoải mái và mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day