Ocean's 8: Bữa tiệc thời trang được mệnh danh là Met Gala 2018 lần II
CTV Tùng Linh 07/05/2018 09:00 AM
Phục trang đẳng cấp, hàng tá các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới cùng dàn sao đầy quyền lực, Ocean's 8 không chỉ là một bộ phim.

Với sự xuất hiện của hơn 300 bộ phục trang của các thương hiệu thời trang đẳng cấp như Gucci, Valentino, Prada, Dolce & Gabanna hay Zac Posen; và dàn sao Hollywood đình đám như Rihanna, Anne Hathaway, Sandra Bullock, Kate Blanchett; đặc biệt hơn là sự xuất hiện của Anna Wintour - tổng biên tập của Tạp chí thời trang Vogue danh giá, không chỉ là phim ăn khách mà Ocean's 8 còn được ví như một sự kiện Met Gala lần thứ 2 của năm 2018.

300 bộ phục trang của hàng trăm nhà nổi tiếng khiến Ocean's 8 trở thành bữa tiệc thời trang mang đậm nét tinh túy của thời trang thập niên 70, 80.
Ảnh: Saostar

Suốt cả bộ phim, người xem như được "rửa mắt" với toàn những khung cảnh ngập hàng hiệu xa xỉ, các phụ kiện lấp lánh tỏa sáng được kết hợp một cách ăn ý, hợp rơ để tạo nên những bộ đồ đẳng cấp chứa đựng tinh túy của làng thời trang những năm 1970, 1980.

Vào vai hacker Nine Ball, Rihanna gây ấn tượng khi ăn vận thùng thình như một Bob Marley phiên bản nữ. Trang phục của cô lúc năng động mạnh mẽ nhưng lúc lại kiêu sa, nữ tính.
Ảnh: VnExpress
Những bông hồng được vẽ bằng tay càng làm cho chiếc váy mang đậm phong cách thập niên 50 của Dolce & Gabbana thêm nổi bật khi được nhà thiết kế Rose Weil (Helena Bonham Carter) "ướm thử".
Ảnh: Saostar
Nhân vật này có một chút kỳ quặc, hoang dã nên nữ diễn viên đã phối theo phong cách ngẫu hứng với đồ rộng, đính kết độc đáo, tóc đánh rối và đôi giày bánh mỳ.
Ảnh: Saostar
Sarah Paulson vào vai Tammy, đóng giả trợ lý thời trang và làm việc trong đại bản doanh của tạp chí Vogue. Do đó, trang phục của Sarah gồm những món cơ bản của dân văn phòng với quần ống rộng, áo khoác tối giản.
Ảnh: Saostar
Ann Hathaway vai Daphne Kruger, tỏa sáng với một chiếc vòng cổ kim cương của hãng Cartier. Đây là một phiên bản tái tạo lại, lung linh hơn từ thiết kế được dành riêng cho Marahaja (hoàng tử) của Nawanagar vào năm 1931.
Ảnh: Saostar
Daphne tô điểm bằng trang sức, phụ kiện của Cinq à Sept.
Ảnh: Saostar
Trang phục của nhân vật Debbie Ocean của Sandra Bullock toát lên vẻ chuyên nghiệp, phù hợp với vị trí đứng đầu, mang phong cách đơn giản chủ yếu đơn sắc và tối màu đến từ các nhà mốt Stella McCartney, Alaia hay Prada.
Ảnh: Saostar
65 là số món đồ Sandra Bullock diện trong Ocean's 8.
Ảnh: Saostar
Cate Blanchett vào vai Lou - nhân vật sở hữu phong cách rock & roll gây ấn tượng nhất bộ phim. Nhân vật thường chọn suit để thể hiện nữ quyền, trong đó có bộ vest nhung do Burberry thiết kế.
Ảnh: Saostar
 Tổng số món đồ Cate Blanchett diện trong phim là 40.
Ảnh: Saostar
Điểm nhấn không thể thiếu trên bộ cánh của Cate là khăn quàng mảnh gợi tính phong lưu, vòng cổ, đồng hồ, cà vạt Saint Laurent.
Ảnh: Saostar
Bộ jumpsuit sang trọng đính đá lục bảo mang phong cách rất rock & roll do hãng Givenchy thiết kế dành riêng cho Cate.
Ảnh: Saostar

Ocean's 8 - Băng cướp Thế kỷ: Đẳng cấp Quý cô là một phần phim tiếp nối bộ 3 gốc bắt nguồn từ Ocean’s 11 của đạo diễn Steven Soderbergh. Bộ phim lấy bối cảnh tại Met Gala (sự kiện thời trang thường niên tại Mỹ tổ chức tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan), “băng cướp” gồm 8 cô gái cùng thực hiện vụ cướp chiếc vòng kim cương trị giá hơn 100 triệu đô la.

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: CTV Tùng Linh

News day