Những tác hại của yêu đơn phương đối với sức khỏe
Sưu tầm 09/24/2017 01:30 PM
Không phải ai cũng có thể tìm được cho mình một nửa đồng điệu trong tình yêu, nhiều khi tình cảm cho đi nhưng không được đáp lại, đó người ta gọi là yêu đơn phương.

Tình yêu vốn chẳng phải là một quyết định sáng suốt của lý trí, bởi nó thiên về tình cảm nhiều hơn. Nếu một người biết bạn yêu họ nhưng không đáp trả lại tình cảm ấy thì cũng đừng xem đó là sự phũ phàng hay cố ý từ chối. Đừng nghĩ rằng bạn có gì đó không tốt, hay bạn không xứng đáng với người đó, mà hãy nghĩ chỉ là hai người chưa thực sự có duyên phận với nhau mà thôi. Thực tế thì việc yêu đơn phương không phải là xấu, thế nhưng nó mang đến cho bạn khá nhiều rắc rối trong cuộc sống, đặc biệt là sức khỏe đấy.

Ảnh: kenh14.vn
Ảnh: kenh14.vn
Ảnh: kenh14.vn
Ảnh: kenh14.vn

Nếu như bạn cũng đang yêu đơn phương một anh chàng/cô nàng nào đó thì hãy thực sự chú ý đến sức khỏe của mình nhé! Cách tốt nhất là bạn nên tỏ tình với họ ngay lập tức hoặc nếu họ đã có một nửa yêu thương của riêng mình thì bạn hãy đi tìm cho mình một nửa yêu thương khác. Nếu suốt cuộc hành trình, bạn chẳng có ai để yêu, chẳng có ai để nhớ, cảm xúc của bạn luôn là một mặt hồ bình lặng, thì điều đó cũng thật nhạt nhẽo. Cuộc sống rất cần những trải nghiệm, cho dù là những trải nghiệm về mặt cảm xúc. Có một ai đó để nhớ, một ai đó để mơ, một ai đó làm động lực chắc chắn sẽ tốt và thi vị hơn nhiều. Bởi vậy, hãy tin vào điều này nhé, yêu đơn phương là một nỗi đau ngọt ngào.

Ảnh: pixabay.com

Theo: Kenh14.vn

Author: Sưu tầm

News day