Những bộ đồ 'chân ngắn' không thuộc về
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 07/27/2018 09:00 AM
Nếu bạn sở hữu đôi chân dài thì bạn có thể thoải mái lựa chọn các kiểu trang phục trong tủ đồ của mình nhưng với các cô nàng chân ngắn thì không. Những kiểu trang phục không dành cho các cô nàng 'nấm lùn' đó là những bộ đồ nào, hãy cùng VinaCircle điểm qua nhé!

1. Quần ống rộng

Chiếc quần ống rộng thoải mái luôn là lựa chọn đầu tiên và được ưu ái bởi những cô nàng trong ngày hè nóng nực, oi bức, tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng có thể diện item này, nhất là những cô nàng chân ngắn.

Ảnh: Pinterest

Thiết kế dáng quần rộng, dài ngang bắp chân kết hợp với một đôi sneakers là ăn ý nhất, vì vậy item này chỉ hợp với 'chân dài' nhưng lại là khắc tinh với 'chân ngắn' là vì lý do đó.

Ảnh: Pinterest

2. Chân váy midi

Chân váy midi cũng không phải sự lựa chọn thông minh của các cô nàng không sở hữu chiều cao lý tưởng. Chiều dài lỡ cỡ, dài không dài hẳn, ngắn không ngắn hẳn của chân váy midi chỉ hợp với người thanh mảnh, chân dài và có vóc dáng thon thả.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

3. Váy xòe thắt eo

Những chiếc váy xòe thắt eo với chiều dài gần chạm gót chân không phải lựa chọn thông minh cho 'nấm lùn'. Điểm nhấn ở phần eo sẽ giúp người sở hữu chiều cao tương đối tôn được dáng và đôi chân dài, nhưng với 'chân ngắn' thì đây như điểm cắt phân biệt rạch ròi giữa phần thân và phân chân của các cô nàng, chính điểm nhấn này vô tình tố cáo đôi chân không mấy 'miên man' của bạn.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

4. Đầm dáng dài qua gối

Những chiếc đầm với thiết kế dài hiện đại và trẻ trung sẽ khiến thân người của các cô nàng thấp bé nhẹ cân trở nên mất cân xứng. Nó sẽ kéo tụt chiều cao của bạn xuống một khoảng đáng kể. 

Ảnh: Pinterest

Bên cạnh đó, kiểu đầm với dáng ấn tượng này rất dễ khiến chủ nhân trông lôi thôi, luộm thuộm nếu không biết cách phối màu và phụ kiện đi kèm sao cho phù hợp.

Ảnh: Pinterest

Một đôi chân ngắn không phải là khuyết điểm mà khuyết điểm là ở những bộ trang phục bạn chọn. Mong rằng với những lưu ý trên, bạn sẽ có cho mình những cách chọn đồ ăn ý và cần tránh xa những item mà bạn 'không thuộc về' nhé!

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day