Nam giới nên diện trang phục gì để trở nên hoàn hảo trong đêm Giáng sinh?
CTV Tùng Linh 12/20/2017 03:00 PM
Sẽ không có gì có thể ngăn cản phái mạnh trở nên hoàn hảo trong đêm Giáng sinh khi chàng diện những trang phục vừa đẹp, vừa phù hợp với khung cảnh của bữa tiệc và vừa khác lạ với chính mình. Hãy để ACM gợi ý cách phối đồ để các chàng trở nên lịch lãm và hoàn hảo vào ngày lễ Giáng sinh nhé!

Áo len linh hoạt

Ý tưởng kết hợp giữa áo sơ mi và áo len dệt kim để diện trong bữa tiệc Giáng sinh của phái mạnh không chỉ đẹp, lịch lãm mà còn khiến phái mạnh trở nên tự tin với vẻ ngoài của mình. Điểm đặc biệt ở style này chính là sự linh hoạt nên bạn có thể biến hóa với rất nhiều kiểu áo len khác nhau như sơ mi trắng với áo len chui đầu màu đỏ mận, màu cà phê sữa hay áo len sợi và các kiểu áo choàng,... Nhưng bạn sẽ nổi bật hơn nếu diện những chiếc áo len có màu đặc trưng của đêm Giáng sinh như màu đỏ, xanh lá cây hay họa tiết Bắc Âu đấy.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Blazer bảnh bao

Không thua kém gì những mẫu áo len, blazer hiện đại cũng là một trong những item được cánh mày râu diện nhiều trong đêm Giáng sinh, đặc biệt là những buổi hẹn hò với người phụ nữ xinh đẹp vào dịp này. Với một chiếc blazer, sẽ không quá khó để bạn có được một bộ trang phục thật bảnh bao. Blazer có thể được kết hợp với một chiếc áo len cao cổ gập ấm áp, một chiếc áo sơ mi quen thuộc hoặc cravat thời trang và bow - tie.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Suit lịch lãm

Với những chàng trai không thích diện áo khoác da hay blazer cũng không thể biến hóa thành quý ông thập niên 60 thì những bộ suit kiểu cách với họa tiết kẻ, chất liệu nhung tuyết hay dạ nỉ luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong bữa tiệc Giáng sinh trang trọng. Bên cạnh đó, việc kết hợp tinh tế giữa suit với sơ mi denim trẻ trung cũng được chú ý. Tuy nhiên, để thật sự trở nên lịch lãm trong bộ vest, bạn cần chọn kiểu quần ôm và form áo vừa vặn với mình nhé!

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Retro cổ xưa

Chẳng ai có thể phủ nhận rằng thời trang nam trên toàn cầu đang bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi xu hướng retro nhưng có phần mới mẻ, sáng tạo hơn. Đem không khí Châu Âu những năm 1960 vào đêm Giáng sinh, chỉ với những trang phục quen thuộc như quần tây, denim dáng suông, mũ phớt, áo ghi lê dạ phái mạnh sẽ hóa thân thành một quý ông cổ điển đầy mê hoặc trong bữa tiệc đầy nến và tiếng nhạc đồng quê này.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Ngoài việc suy nghĩ về cách ứng xử, quà tặng hay điểm đến trong đêm Giáng sinh, đừng quên làm mới lạ bản thân mình bằng những bộ trang phục phù hợp, tăng vẻ lịch lãm và ghi điểm với mọi người trong bữa tiệc ấm áp này.

Author: CTV Tùng Linh

News day