Mỹ mãn với cách diện quần short khoe chân hoàn hảo của siêu mẫu Bella Hadid
CTV Tùng Linh 07/22/2018 09:00 AM
Bella Hadid nổi tiếng với phong cách thời trang mùa hè đầy năng động và mát mẻ với những chiếc quần short khoe chân dài thon thả cùng những item đi kèm bắt mắt.

Bella Hadid không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu thích ngành công nghiệp thời trang trên thế giới. Với vóc dáng bao cô nàng ao ước cùng gout thời trang đa dạng cùng những lần biến tấu khỏe khoắn và năng động hay quyến rũ, phóng khoáng, Bella trở thành "nàng thơ" của nhiều nhãn hàng thời trang, một trong những "thiên thần" xinh đẹp của "thế giới nội y" Victoria's Secret danh giá và sở hữu lượng người theo dõi khủng trên trang Instagram cá nhân.

Bella Hadid gợi ý cách mặc áo thun polo lửng của Fendi kết hợp cùng quần short cut-out cá tính và đôi giày đế cao tôn lên đôi chân thon dài.
Ảnh: Pinterest

Một điều chẳng thể nào phủ nhận ở cô em gái Gigi - Bella Hadid đó là cách diện quần short trong mùa hè của cô nàng. Dù chiếc quần short không mấy kiểu cách nhưng cách phối của cô nàng không chỉ làm mới item đã cũ mà còn giúp khoe đôi chân dài thon gọn, tôn lên nét khỏe khoắn của cả cơ thể.

Bella táo bạo khi diện áo swimsuit trắng bó sát cùng short thể thao buộc dây, điểm thêm áo khoác cá tính khi đi dạo phố.
Ảnh: Pinterest
Tự tin xuống phố với set quần short mix cùng áo bodysuit, áo khoác denim đơn giản.
Ảnh: Pinterest
Áo tank top phối cùng short cạp cao bó sát của nàng mẫu Bella chính là gợi ý thời trang thú vị cho mùa hè.
Ảnh: Pinterest
Nàng cũng có thể học tập Bella Hadid mix một set đồ khoẻ khoắn với áo crop top, quần short denim, thêm thắt lưng hoặc phá cách với đôi boots chẳng hạn.
Ảnh: Pinterest

Không chỉ khéo léo trong cách lựa chọn kiểu áo đi kèm với chiếc quần short mà Bella còn "điêu luyện" trong việc chọn lựa những phụ kiện khác đi kèm như sneakers, giày cao gót, túi xách, body chain hoặc đơn giản là thay đổi phong cách trang điểm hoặc kiểu tóc. Chỉ bấy nhiêu thôi, set đồ của cô nàng cũng đã biến hóa hoàn toàn và cực thu hút.

Nàng cũng có thể thay quần short bằng quần lửng, phối cùng bralette khoác thêm chiếc áo sơ mi bên ngoài.
Ảnh: Pinterest
 Set đồ sành điệu hơn hẳn khi được Bella kết hợp với mũ nồi da đen với áo khoác kẻ và giày cao gót.
Ảnh: Pinterest
Bella năng động, thoải mái trong set đồ kẻ ô thanh lịch: blazer và quần short vải. Đây là gợi ý tuyệt vời cho cô nàng công sở muốn diện short đi làm.
Ảnh: Pinterest

Năng động, thoải mái và đơn giản là điểm nổi trội nhất trong những set đồ mùa hè của nàng Bella Hadid. Không quá cầu kì, không cần nhiều phụ kiện nhưng set đồ của cô nàng vẫn nổi trội và hơn hết là khoe được đôi chân dài triệt để của nàng. Từ phong cách mùa hè của Bella, chắc hẳn các bạn nữ cũng rút ra kha khá "tuyệt chiêu" phối đồ. Nào, hãy lên đồ và tận hưởng những ngày cuối hè năng động nhất!

Author: CTV Tùng Linh

News day