Mùa đông hãy chọn tóc ngang vai
lavender 11/06/2017 09:00 AM
Không quá thướt tha, vướng víu như tóc dài, không quá ngắn đến nỗi bị lạnh như tóc ngắn, ngang vai có lẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho mùa đông. Bởi lẽ ngang vai vừa có tác dụng làm ấm phần gáy mà lại còn có nhiều biến tấu để phù hợp với từng khuôn mặt cho bạn chọn kiểu.

Cứ mỗi khi thời tiết se lạnh thì tóc ngang vai lại nhận được nhiều sự "sủng ái" từ các bạn nữ, không chỉ bởi nó toát lên vẻ trẻ trung, năng động và nữ tính mà còn khá thích hợp để mọi người có thể diện vào những ngày cuối thu đầu đông như hiện nay. Chỉ đơn giản, không cầu kì nhưng có rất nhiều cách biến tấu khác nhau, từ duỗi phồng, uốn cúp, từ uốn xoăn cho tới duỗi thẳng,... tất cả đều là những cách nhấn nhá khác biệt rất riêng tùy theo ý thích và cá tính của mỗi người.

Tóc ngang vai cổ điển vẫn luôn chiếm được tình cảm của phái đẹp bởi nét cá tính mà nó mang lại. Tuy vậy nó cũng giúp bạn có một diện mạo nữ tính, thuần khiết mà không sợ lộ nhược điểm khuôn mặt. Nếu cùng một lúc phải sử dụng nhiều kiểu tóc trong nhiều hoàn cảnh cho phù hợp mà bạn không có thời gian thì hãy chọn ngang vai cổ điển, đây là phương án an toàn nhất cho bạn.

Tóc ngang vai cổ điển.
Ảnh: Zing.vn

Biến tấu cho ngang vai cổ điển bạn có thể chẻ ngôi và để một bên mái ôm mặt xuống tới cằm, chỉ một chút biến tấu như vậy cũng làm tăng vẻ điệu đà cho các quý cô rồi! 

Ngang vai chẻ ngôi đầy quyến rũ.
Ảnh: Xaluan.com

Nếu khuôn mặt bạn có nhiều nhược điểm thì hãy chọn ngang vai uốn phồng mái bằng. Kiểu tóc này làm tăng độ bồng của tóc tạo điểm nhấn giúp che đi tối đa những khuyết điểm gương mặt. Không chỉ thế, kiểu tóc này còn mang lại vẻ đẹp lạ, cá tính và rất hợp thời trang. 

Ngang vai mái bằng uốn phồng tôn vẻ quyến rũ cho khuôn mặt.
Ảnh: Guu.vn

 Nếu khuôn mặt bạn tròn hoặc có phần xương hàm to thì hãy chọn tóc ngang vai uốn lọn. Bởi phần lọn bồng bềnh sẽ giúp các nàng che đi nhiều nhược điểm trên khuôn mặt.

Ngang vai uốn lọn cho nàng thêm rạng rỡ.
Ảnh: Ngocnu.vn

Thật ngầu khi bạn chọn ngang vai thẳng với phần mái bồng lệch hẳn về một bên. Nó làm toát lên vẻ nữ quyền, khí chất hào sảng của phụ nữ.

Ngang vai mái lệch thật cá tính.
Ảnh: mangdoisong.net
Tóc ngang vai mái lệch tỉa tầng làm nên nét hào sảng cho khuôn mặt.
Ảnh: Giadinh.net

Hãy để mái tóc ngang vai đen bóng tự nhiên, uốn xoăn đến gần chân tóc, thêm mái xéo nữa là bạn có một kiểu tóc sang trọng, quý phái mà rất nữ tính. 

Tóc ngang xoăn đen tạo vẻ quý phái.
Ảnh: Ngocnu.vn

Ngang vai xù không còn mới lạ gì với các bạn nữ tuy nhiên nó chưa bao bao giờ hết hot. Nó tạo vẻ cá tính mạnh mẽ, bụi bặm cho khuôn mặt bạn. Kiểu tóc này rất phù hợp với tuổi mới lớn để thể hiện sức trẻ của mình.

Tóc ngang xù chưa bao giờ hết hot.
Ảnh: Xaluan.com

Và tóc ngang vai không cần có chuẩn mực hay khuôn mẫu nào cả, hãy để ngang vai theo ý thích của cá nhân bạn mà không sợ mất điểm chút nào. 

Tóc ngang vai luôn đẹp hoang dại không cần khuôn mẫu.
Ảnh: Guu.vn

 

Author: lavender

News day