Mối quan hệ của cậu bé 7 tuổi với người hàng xóm già yếu bị nhiễm vi-rút
Trịnh Tâm (dịch) 07/25/2018 01:30 PM
Sự quan tâm của cậu bé đối với người hàng xóm già yếu đang được lan truyền sau khi cháu gái của người hàng xóm đó chia sẻ một bức ảnh về mối quan hệ của họ trên Facebook. Darrien Middleton, ở thành phố Jackson, thuộc tiểu bang Tennessee, cho biết cậu bé 7 tuổi, tên là Caleb, đến thăm bà ngoại của cô đến 5 lần mỗi ngày để kiểm tra sức khỏe của bà.

Vào ngày 8 tháng 5, cô đã chụp lại bức ảnh và ghi lên trang Facebook cá nhân rằng: “Đứa trẻ này đến thăm bà tôi… 4 - 5 lần một ngày. Cậu ấy nói với tôi rằng cậu đến để kiểm tra bà tôi, để đảm bảo bà tôi sẽ tỉnh dậy sau những giấc ngủ dài… trái tim tôi không thể kìm được trước câu chuyện này ”.

Không ai biết họ của Caleb là gì, nhưng cậu thường xuyên đến thăm hàng xóm vài lần mỗi ngày, người hàng xóm ấy đang phải chiến đấu với 2 loại ung thư khác nhau. Ảnh: foxnews.com

Cô nói rằng cô đã chia sẻ bức ảnh của “những người bạn tốt nhất” đến với những người theo dõi cô để “làm rạng lên một chút ánh sáng trong thế giới đen tối mà chúng ta đang sống.” Bức ảnh đã được chia sẻ thêm 143.000 lần và nhận được hơn 47.000 phản hồi từ người dùng Facebook.

Darrien Middleton chụp ảnh cùng bà. Ảnh: yahoo.com

Đài truyền hình KTVU đưa tin rằng bà của Middleton, chưa được xác định danh tính, đang chiến đấu với cả ung thư phổi và ung thư vú, và bà không muốn phải chuyển nhà đi.

Middleton nói với đài truyền hình KTVU rằng: “Những người hàng xóm của bà tôi (kể cả cậu bé 7 tuổi trong bức ảnh) đã giúp tôi đưa bà tôi đến những cuộc hẹn và theo dõi bà tôi suốt cả ngày. Caleb là một đứa trẻ nổi bật đã được giao một tình huống khó khăn và cậu ấy đã giúp bà tôi vượt qua chính mình.”

Theo: foxnews.com

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Trịnh Tâm (dịch)

News day