Mê mẩn với mẫu túi xách lạ mắt hơn 100 triệu đồng của Louis Vuitton
Trí Võ 01/17/2018 03:00 PM
Ngay khi xuất hiện trên sàn diễn Cruise 2018 của Louis Vuitton, thiết kế túi lạ mắt với phom dáng hình tròn, Petite Boite Chapeau đã lập tức chiếm được trái tim của những tín đồ thời trang sành điệu nhất.

Ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem trên sàn diễn Cruise 2018 của Louis Vuitton chính là những thiết kế túi xách lạ mắt với phom dáng hình tròn. Mang tên Petite Boite Chapeau Bag (chiếc hộp nhỏ đựng nón), thiết kế lạ mắt này hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt thực sự cho những tín đồ thời trang sành điệu nhất.

Petite Boite Chapeau Bag lần đầu xuất hiện trong show diễn Louis Vuitton Resort 2018. Thiết kế còn có cả một phiên bản ngoại cỡ cũng được ra mắt cùng thời điểm.
Ảnh: Vogue
Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Louis Vuitton mang đến nhiều phiên bản Petite Boite Chapeau Bag với chất liệu da epi ánh kim trẻ trung hoặc da rắn xa xỉ.
Ảnh: Vogue

Petite Boite Chapeau Bag nổi bật với vẻ đẹp cổ điển. Thiết kế này phù hợp với xu hướng túi xách hình tròn đã và đang được nhiều thương hiệu cao cấp lẫn bình dân “lăng xê” trong những mùa gần đây. Không những thế, với nguồn cảm hứng từ những chiếc hộp đựng nón của quý bà, quý cô Paris thời xưa, Petite Boite Chapeau Bag còn như một lời tri ân đặc biệt của Giám đốc Sáng tạo Nicolas Ghesquiere đến di sản làm rương và tinh thần du lịch của nhà mốt nổi tiếng này. Với mức giá khởi điểm 4.200 đô la (khoảng hơn 100 triệu đồng) cho phiên bản da, thiết kế này không dành cho tất cả mọi người, tuy nhiên, Petite Boite Chapeau Bag vẫn hội đủ mọi yếu tố đầy hứa hẹn để trở thành một trong những chiếc túi xách được săn đón nhất năm 2018.

Nữ diễn viên Michelle Williams trẻ trung với phiên bản Petite Boite Chapeau Bag da epi ánh kim.
Ảnh: Vogue

Trong khi đó, chiếc túi Petite Boite Chapeau màu trắng tôn lên phong cách sang trọng đậm chất Paris của nữ diễn viên huyền thoại Catherine Deneuve.

Ảnh: Vogue

Cùng là mẫu Petite Boite Chapeau màu trắng, nhưng ở đây, nó lại tô điểm thêm cho phong cách cá tính của nữ diễn viên Jennifer Connelly.

Ảnh: Vogue

Ngôi sao phim “Ex-Machina” – Alicia Vikander khoe vẻ đẹp rạng ngời và khỏe khoắn với mẫu Petite Boite Chapeau họa tiết monogram màu cà phê sữa.

Ảnh: Vogue

Một chiếc là chưa đủ, cô nàng Alicia Vikander còn sở hữu thêm một phiên bản túi Petite Boite Chapeau màu be – đen thanh lịch.

Ảnh: Vogue

Nữ diễn viên của “Spider-Man: Homecoming” Laura Harrier tươi tắn với thiết kế túi mang họa tiết monogram kinh điển.

Ảnh: Vogue

Không chỉ những ngôi sao, mà các tín đồ thời trang sành điệu cũng đã “bắt sóng” thiết kế đẳng cấp và lạ mắt này.

Ảnh: Vogue

Không còn nghi ngờ gì nữa, Petite Boite Chapeau sẽ là một trong những chiếc túi xách “hot” nhất của năm 2018.

 

 

Author: Trí Võ

News day