Làm thế nào để chồng luôn có cảm giác sợ mất vợ?
Summer (Theo Guu.vn) 04/23/2018 02:00 PM
Từ trước đến nay, chị em phụ nữ luôn có nỗi lo nơm nớp là sợ mất chồng. Nhưng chị em có biết, cách tốt nhất để không mất chồng đó là khiến chồng phải sợ mất mình.

Người phụ nữ thông minh là người làm cho chồng luôn có cảm giác sợ mất vợ chứ không phải luôn theo dõi, kiểm soát chồng.

Một người phụ nữ thông minh, họ không biến tình yêu của mình thành tình cảm đơn phương. Họ không bao giờ xem chồng là cả thế giới và hy sinh tất cả vì anh ta. Hãy nhớ những biện pháp sau đây để đàn ông phải giữ ngược lại bạn.

Tự yêu bản thân nhiều hơn

Phụ nữ, điều sai lầm nhất là luôn đặt chồng con lên hàng đầu mà bỏ bê bản thân mình. Chồng con vô cùng quan trọng, nhưng bản thân cũng không thể xếp sau. Nhất là khi những ông chồng có thể bỏ ta đi bất cứ khi nào thì phụ nữ càng nên tự yêu bản thân mình nhiều hơn.

Thay vì cả ngày chỉ quanh quẩn trong bếp, nấu nướng, giặt giũ, những bà vợ hãy dành thời gian ra ngoài gặp bạn bè, làm đẹp cho bản thân.

Khi thấy vợ bỗng nhiên đẹp ngời ngời, chồng nào mà chẳng muốn gần gũi. Đã thế, khi đi ra ngoài, chồng sẽ tự hào về vợ, nhưng đồng thời cũng nơm nớp lo sợ mất vợ bởi những ánh mắt của gã đàn ông khác cứ nhìn chằm chằm.

Ảnh: pinterest.co.uk

Khiến chồng ghen tuông một chút

Tình yêu mà thiếu sự ghen tuông thì không còn thi vị nữa. Có yêu thì mới có ghen. Vì thế, không phải lúc nào vợ cũng là người theo sát, ghen tuông với những mối quan hệ của chồng mà hãy để chồng nếm trải cảm giác đó.

Mỗi khi đi ra ngoài, vợ luôn phải chải chuốt tươm tất, thật lộng lẫy xinh đẹp và tỏ ra bí hiểm để chồng nghi ngờ. Hoặc thỉnh thoảng vợ giả vờ nhắn tin với người nào đó mà không cho chồng biết.

Nếu chồng bạn quan tâm tới những chi tiết đó, nghĩa là anh ấy đang ghen với bạn và đương nhiên vì sợ mất vợ nên sẽ âm thầm tìm hiểu, nhưng lúc ấy sự thật là bạn chẳng làm gì có tội cả. Tất cả mọi chuyện chỉ là vì muốn chồng để mắt tới mình mà thôi.

Sống độc lập

Nhiều người phụ nữ có tư tưởng ỷ lại vào chồng. Từ mọi vấn đề tài chính đến công việc hàng ngày nhưng thực tế nếu vợ làm như vậy, chồng sẽ cảm thấy mệt mỏi vì gánh quá nhiều trách nhiệm. Hãy nhớ rằng, dù có là vợ chồng thì bạn vẫn phải tự mình làm chủ cuộc đời mình, sống cuộc sống tự chủ. Dù chồng có giàu nứt đố đổ vách thì vợ vẫn phải có một công việc riêng cho mình và những việc gì có thể tự làm thì đừng làm phiền đến chồng.

Người phụ nữ như thế là người rất có sức hấp dẫn và sẽ khiến đàn ông vừa tôn trọng vừa sợ mất.

Ảnh: pinterest.com

Giỏi chuyện chăn gối

Là một người phụ nữ hiện đại, không thể để đàn ông chủ động từ đầu đến cuối mà cũng cần phải biết cách khiến họ “phát điên”.

Đặc biệt là trong chuyện chăn gối thì đàn ông rất thích vợ có thể mạnh dạn, chủ động hơn. Một người phụ nữ thông minh là người ngoan ngoãn ở phòng khách nhưng “hư hỏng” trong phòng ngủ.

Khi nhu cầu được giải quyết, chồng lúc nào cũng muốn gần vợ và sợ mất vợ vào tay kẻ khác.

Theo Guu.vn

Author: Summer (Theo Guu.vn)

News day