Không gian tuyệt vời tại khu du lịch sinh thái Đức Đường
CTV Thanh Huyền 08/23/2018 04:00 PM
Nằm trong số những điểm đến đầu tiên khi đặt chân về quê của Thu Hằng, những vẻ đẹp của khu du lịch sinh thái Đức Đường đã để lại trong cô những ấn tượng khó quên.

Đặt chân về thành phố Vinh vào sáng sớm, Thu Hằng rủ một cậu bạn thân nữa thuê xe máy để bắt đầu cuộc hành trình. Vì chỉ cách thành phố Vinh 14km nên việc di chuyển bằng xe máy là một lựa chọn tối ưu nhất để hai người có thể vừa chủ động về mặt thời gian, vừa có thể có cơ hội ngắm cảnh hai bên đường.

Hai người bạn quyết định di chuyển đến khu du lịch bằng xe máy.
Ảnh: dulichhsv.com

Tuy nhiên, vì là một khu du lịch mới mở, cũng chưa có quá nhiều người biết đến nên việc tra đường đi đối với hai bạn tương đối khó khăn. Và cuối cùng, sau 30 phút vòng vèo ở xã Nghi Xuân, hai người bạn đã đặt chân đến khu du lịch.

Khu du lịch sinh thái nhà vườn Đức Đường nằm ở thôn Nam Sơn, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh với diện tích vỏn vẹn 2ha.

Sau 30 phút di chuyển thì hai bạn cũng đã tới nơi. Ảnh: mytour.vn

Đến nơi, hai người mua vé tham quan với giá vé 50.000 đồng/người và bắt đầu chuyến tham quan tại khu du lịch.

Nằm gọn trong một thung lũng nhỏ, bao quanh là núi rừng bạt ngàn cây trái, nơi đây có không gian yên bình tuyệt đối. Chính điều đó đã khiến hai người bạn mê mẩn vì đã nhiều tháng sống trong sự nhộn nhịp, ồn ào của thành phố.

Không gian yên bình đến tuyệt vời. Ảnh: vntrip.vn

Đến đây, điều để lại ấn tượng lớn nhất đối với hai bạn trẻ có lẽ là dù mới chỉ quy hoạch với một diện tích khá hẹp nhưng nơi này có khá nhiều điểm tham quan, chụp ảnh đẹp cho khách du lịch.

Khe suối tự nhiên này là một điểm check in lí tưởng của các bạn trẻ.
Ảnh: moitruongdulich.vn

8 hạng mục chính đáng chú ý mà Thu Hằng đã cùng bạn check in là: hệ thống nhà nghỉ biệt lập, khu nhà vui chơi, nhà điều hành, nhà vòm, bể bơi, cầu treo, cầu thuyền và vườn hoa cây cảnh.

Bể bơi vừa rộng vừa đẹp. Ảnh: toquoc.vn

Sau khi tham quan và chụp ảnh ở những khu vực ngoài trời, Thu Hằng cùng bạn tạt vào thư viện sách ở nhà vui chơi để tranh thủ tận hưởng những giây phút bình yên đến kì diệu mà nơi này mang lại.

Cuối cùng, cũng giống như rất nhiều nhóm phượt khác đến đây, họ chọn một mỏm đá sạch sẽ, vừa ngắm cảnh thiên nhiên vừa dùng bữa trưa với những món ăn nhanh mua từ thành phố.

Sự yên bình đến tuyệt diệu mà nơi này mang lại. Ảnh: dulichhatinh.com.vn

Với không khí thoáng đãng, mát mẻ, khung cảnh đẹp như trong tranh và không có quá nhiều dịch vụ ảo như những khu du lịch khác, khu du lịch sinh thái nhà vườn Đức Đường đã là một điểm đến đáng nhớ của hai bạn trẻ.

Author: CTV Thanh Huyền

News day