Gucci lại một lần nữa khiến các It Girl mê mệt với siêu phẩm sneakers đính đá
CTV Tùng Linh 05/08/2018 09:00 AM
Sau hàng loạt các phụ kiện thời trang đẹp - độc - lạ thu hút các tín đồ thì nay Gucci lại một lần nữa khiến các fashionista phải "đổ gục" trước siêu phẩm sneakers đính đá.

Phải nói rằng hãng thời trang hàng đầu thế giới Gucci thật biết đánh vào tâm lý tò mò, thích đẹp - độc - lạ của con người để bán hàng. Hình ảnh những người mẫu Gucci sải bước trên sàn diễn được bố trí kiểu phòng mổ với chiếc đầu trên tay đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng giới mộ điệu.

Siêu phẩm sneakers chunky đính đá sang chảnh của hãng thời trang Gucci.
Ảnh: fizzymag.com

Bên cạnh những phụ kiện có thiết kế độc lạ như sừng kỳ lân, con mắt thứ ba hay rồng con,... thì Gucci lại bổ sung vào bộ sưu tập phụ kiện lạ ấy một siêu phẩm nữa có tên sneakers đính đá siêu sang chảnh.

Tinh tế từ màu giày đến họa tiết đá đính kèm.
Ảnh: Footwear.new

Đôi giày này có thiết kế bắt nguồn từ công ty phần mềm và sản xuất game nổi tiếng của Nhật Bản là SEGA gắn liền với chú sóc siêu tốc Sonic khá quen thuộc với thế hệ 8x và 9x đời đầu.

Vẻ đẹp có chút cá tính mạnh mẽ, hầm hố nhưng lại pha chút nữ tính, dịu dàng.
Ảnh: Sohu.com

Hiện tại, mẫu giày này có 6 màu khác nhau cho giới mê giày lựa chọn. Với mỗi màu giày nhà thiết kế lại cách điệu bằng những viên pha lê sặc sỡ khác nhau để tạo nên một tổng thể hài hòa.

Giày màu đen đính đá pha lê màu xanh ngọc bích.
Ảnh: Twitter
Thiết kế màu xanh rêu nhẹ với đá pha lê tím.
Ảnh: Twitter
Đôi màu xám – cam với phần da lót sắc hồng sẽ dễ dàng “đốn tim” rất nhiều It Girl  khi sở hữu những gam màu nóng.
Ảnh: Twitter
 Màu xanh - tím ánh kim mang hơi hướng galaxy, được đính xen kẽ pha lê màu đỏ ruby và tím hiện vẫn đang là đôi giày được nhiều tín đồ thời trang hết lời khen ngợi.
Ảnh: Twitter
Mẫu giày tông màu nude, với những dây chèo được đính pha lê và dát kim loại vàng ánh kim.
Ảnh: Twitter
Thiết kế màu trắng vẫn được đông đảo người yêu giày yêu thích bởi nét quý phái, nhất là khi được điểm xuyết thêm những viên pha lê to siêu sang.
Ảnh: Twitter

Chính bởi sự phá cách, đặc biệt là khi Gucci thể hiện sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng giày chunky - những đôi giày hầm hố, kệch cỡm nên sneakers đính đá của hãng thời trang này được đánh giá rất cao trong lòng giới mộ điệu.

Author: CTV Tùng Linh

News day