Gợi ý cách mặc đẹp cùng áo trễ vai
An Nhiên 08/30/2017 09:00 AM
Áo trễ vai luôn là một trong những chiếc áo tôn lên vẻ gợi cảm của phái đẹp. Không quá hở hang nhưng vẫn đủ khả năng hấp dẫn mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, sẽ còn tuyệt vời hơn khi chúng ta biết phối áo trễ vai đúng cách.

Áo trễ vai giúp phái đẹp khoe được bờ vai trần gợi cảm, mang nét nữ tính nhưng cũng không kém phần đáng yêu. Nếu biết cách mix đồ cùng áo trễ vai, chắc chắn sẽ giúp bạn có những bộ trang phục với phong cách ấn tượng.

Ảnh: anh.eva.vn

Quần jeans hay skinny là một trong những trang phục hoàn hảo để kết hợp với áo trễ vai. Set đồ này mang lại cho phái đẹp sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Ảnh: vnb3.r.worldssl.net

Quần lửng ống rộng được xem là xu hướng thời trang đang được phái đẹp yêu thích lựa chọn. Sự kết hợp giữa quần lửng ống rộng và áo trễ vai vừa mang nét đẹp thời thượng, vừa thể hiện được sự thanh lịch giúp phái đẹp tôn lên thần thái quyến rũ của mình.

Ảnh: phongcachphunu.com

Áo trễ vai có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, trong đó không thể thiếu những chiếc váy midi xinh xắn. Những chiếc chân váy đơn giản kết hợp cùng áo trễ vai sẽ góp phần tăng thêm sự hài hòa cho trang phục, giúp phái đẹp có vẻ ngoài duyên dáng và gợi cảm. Hạn chế sử dụng những chiếc áo trễ vai hay những chiếc váy có những họa tiết bắt mắt khiến người nhìn bị rối mắt và sự kết hợp váy áo không hài hòa.

Ảnh: elle.vn

Những set đồ nguyên cây cùng sắc màu với áo trễ vai sẽ khiến phái đẹp thêm phần nổi bật và khoe được nét cá tính của mình. Bạn nên kết hợp với những phụ kiện kèm theo để có thể đánh bật được vẻ đẹp của set đồ.

Ảnh: image2.tin247.com

Quần short kết hợp cùng áo trễ vai cũng là sự phối hợp được nhiều bạn gái ưu ái lựa chọn. Vừa tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn không kém phần năng động và xinh đẹp.

Ảnh: www.lofficiel.vn

Khi phối quần jeans yếm với áo trễ vai, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp phá cách và sự năng động mà set đồ mang lại. Đây là item được nhiều cô gái lựa chọn khoác trên mình để dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè.

Ảnh: 4.bp.blogspot.com

Chiếc áo trễ vai đơn giản kết hợp cùng các trang phục đa phần đều tạo thêm nét trang nhã và thanh lịch. Bạn có thể kết hợp cùng những phụ kiện như giày cao gót, giày thể thao hay những chiếc túi xinh xắn để tạo điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục của mình.

Hãy chọn cho mình những cách phối áo trễ vai đẹp nhất để tung tăng xuống phố hay dạo chơi cùng bạn bè nhé!

Author: An Nhiên

News day